Bắt quả tang 2 người tàng trữ ma túy tại bệnh viện ở Đồng Hới

Google News

Công an tỉnh Quảng Bình bắt quả tang 2 người có hành vi tàng trữ trái phép ma túy tại khu vực Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam- Cuba Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Lúc 17h15 phút ngày 26/2, tại xưởng giặt Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới được Bệnh viện giao cho Công ty Ngọc Minh Châu quản lý và sử dụng theo hợp đồng, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với các lực lượng liên quan bắt quả tang Đặng Thanh Vũ (20 tuổi, trú tại xã Đức Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) đang tàng trữ trái phép 84 viên ma túy tổng hợp dạng hồng phiến.

Bat qua tang 2 nguoi tang tru ma tuy tai benh vien o Dong Hoi

Đặng Thanh Vũ (áo xanh đen) và Hoàng Hải Đức (áo xanh nhạt)

Khám xét khẩn cấp chỗ ở và nơi làm việc của Vũ tại xưởng giặt, lực lượng công an phát hiện và thu giữ thêm 400 viên ma túy tổng hợp.

Cơ quan công an xác định Hoàng Hải Đức (34 tuổi, trú tại phường Đức Ninh Đông, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) có liên quan trong vụ việc, phối hợp với Vũ để tàng trữ trái phép ma túy tổng hợp.

Tại cơ quan điều tra, Vũ và Đức khai nhận là nhân viên của Công ty Ngọc Minh Châu có trụ sở tại thành phố Hà Nội. Công ty này hợp đồng với Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới về việc giặt là áo quần, chăn gối. 

Bat qua tang 2 nguoi tang tru ma tuy tai benh vien o Dong Hoi-Hinh-2

Tang vật thu giữ trong vụ án

 Khu vực xưởng giặt là trong Bệnh viện hữu nghị Việt Nam Cuba- Đồng Hới được giao cho công ty này để giặt là đồ cho bệnh nhân. Quá trình làm việc ở xưởng giặt, 2 người này đã mua số ma túy về cất giấu để sử dụng. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, tạm giữ hình sự đối với Đặng Thanh Vũ và giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Hải Đức.

Theo VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)