Nóng showbiz hôm nay (27/2): Trương Thế Vinh bị chê kém duyên; Kỳ Duyên - Minh Triệu đường ai nấy đi gây tiếc nuối

Google News

Một cặp sao Hàn lộ chuyện hẹn hò cũng là tin nóng của showbiz ngày hôm nay (27/2).

Trương Thế Vinh bị phản ứng dữ dội vì đùa kém duyên với Ninh Dương Lan Ngọc

Trong số 7 nụ cười Xuân mới nhất, Trương Thế Vinh bị khán giả phản ứng gay gắt khi có phát ngôn kém duyên với Ninh Dương Lan Ngọc.

Cụ thể, ở phần giao lưu mở đầu, Minh Dự giới thiệu công việc hiện tại là giảng dạy ở trường đại học và gọi đùa Lan Ngọc là 'người bị loại khỏi nền giáo dục' vì đã không còn đi học từ rất lâu. Do đó, Minh Dự muốn được về đội của Trương Thế Vinh và Tiến Luật - những người theo Minh Dự là có nhiều thế mạnh để chiến thắng các thử thách.

Sau đó, Lan Ngọc phản pháo Minh Dự 'Em nghĩ gì vậy, em nghĩ trong này anh Vinh với anh Luật làm được cái gì?'. Đáp lời Lan Ngọc, Trương Thế Vinh nói 'Em biết tại sao người ta gọi em bị loại khỏi nền giáo dục không? Vì...!'.

Nội dung chú thích ảnh

Trước phản ứng dữ dội của khán giả, Trương Thế Vinh lên tiếng thừa nhận bản thân anh đã lỡ lời với Lan Ngọc. Lan Ngọc cũng lên tiếng thông cảm với đàn anh.

'Hôm nay về Ngọc mới biết vụ anh Trương Thế Vinh, tại mấy anh em thân quá nên hay giỡn với nhau chứ ảnh không có ý gì đâu ạ. Vui vẻ vui vẻ ạ. Em đã phạt ảnh ăn bột nên cả nhà đừng la ảnh nữa tội nghiệp lắm' - Lan Ngọc viết trên trang cá nhân.

Minh Triệu - Kỳ Duyên 'đường ai nấy đi'

Minh Triệu và Kỳ Duyên là cặp đôi thân thiết suốt nhiều năm, được nhiều người yêu thích, ngưỡng mộ. Không ít người cho rằng hai người đẹp có mối quan hệ đặc biệt trên mức tình bạn.

Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin cho hay Minh Triệu và Kỳ Duyên đã 'đường ai nấy đi'. Nguồn tin này còn cho biết, một số agency quảng cáo uy tín tiết lộ hai người đẹp đã ngừng nhận và hủy các công việc liên quan đến nhau.

Nội dung chú thích ảnh

Kỳ Duyên và Minh Triệu không còn thân thiết bên nhau như hình với bóng khiến người hâm mộ tiếc nuối

Kỳ Duyên tên đầy đủ là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh năm 1996 tại Nam Định. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi mới 18 tuổi. Minh Triệu sinh năm 1988 tại Phú Yên, được biết đến sau khi đoạt giải Đồng 'Siêu mẫu Việt Nam 2008'. Cặp đôi cùng sở hữu sắc vóc không chê vào đâu được.

Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM triệu tập vào ngày 28/2

Tối 26/2, Nam Em livestream trên trang cá nhân và thông báo cô đã nhận được giấy triệu tập của Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông yêu cầu có mặt làm việc vào ngày 28/2.

Nội dung giấy triệu tập theo Nam Em thông tin là muốn cô xác minh toàn bộ các tài khoản mạng xã hội đã livestream trong thời gian qua.

Trước đó, người đẹp gốc Tiền Giang thực hiện nhiều phiên livestream 'bóc phốt' showbiz nói chung và nhiều đồng nghiệp là nghệ sĩ nói riêng. Dù không nêu thẳng đích danh tên các nghệ sĩ nhưng khán giả xôn xao đoán già đoán non những người Nam Em đề cập là ai và khiến danh tiếng của họ bị ảnh hưởng lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Nam Em livestream vào tối 26/2

Cũng vào tối 26/2, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nhóm người lạ mặt đi ô tô đến nhà Nam Em tại phường An Phú (TP Thủ Đức, TP.HCM). Tại đây, bạn trai Nam Em và nhóm người này lời qua tiếng lại.

Thấy vậy, Nam Em đứng trên ban công hét lớn 'công an vô kìa, công an vô tới kìa' và hai bên giãn ra. Đến khi cô nói 'Tôi đang livestream nè, tôi đang livestream thấy rõ mặt nè, đi về đi, báo công an bây giờ' thì nhóm người mới chịu rời đi.

Dù Nam Em chưa trình báo cơ quan chức năng nhưng thông qua đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, Công an phường An Phú, TP Thủ Đức cho biết đã nắm được tình hình và sẽ làm việc với những người liên quan để bảo đảm tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Dispatch đưa tin ca sĩ Karina (AESPA) hẹn hò nam diễn viên Lee Jae Wook

Sáng 27/1, trang tin Dispatch đưa tin nữ idol Karina của nhóm nhạc AESPA đang hẹn hò với nam diễn viên Lee Jae Wook. Theo trang tin nổi tiếng xứ kim chi, cặp đôi lần đầu gặp gỡ tại buổi trình diễn thời trang của Prada ở Milan (Italy) vào 14/1/2023 và kể từ đó họ bắt đầu gặp gỡ, hẹn hò.

Thậm chí, một nguồn tin còn tiết lộ cặp sao yêu nhau ngay từ lần đầu gặp mặt.

Nội dung chú thích ảnh

Karina sinh năm 2000, hiện là thành viên nhóm nhạc nữ đình đám - AESPA. Lee Jae Wook sinh năm 1998, là nam diễn viên nổi tiếng với các tác phẩm như: Ký Ức Alhambra, When The Weather Is Fine, Vô Tình Tìm Thấy Haru, Alchemy of Souls, Trời Đẹp Em Sẽ Đến, Giai Điệu Lãng Mạn, Phẩm Chất Quý Cô…

Trước thông tin hẹn hò của cặp sao, cả hai công ty chủ quản đều cho biết đang điều tra và tìm hiểu thêm trước khi đưa ra thông báo chính thức.

PV

Bình luận(0)