Yamaha Motor Việt Nam tung loạt ưu đãi "khủng" cho khách mua xe

Google News

Từ 1/5 đến 30/6/2024, Yamaha Motor Việt Nam tung ưu đãi cho khách hàng khi mua xe máy Yamaha bất kỳ đều được tặng voucher 15 triệu đồng, khách hàng mua xe ga Janus được tặng điện thoại Samsung Galaxy A15.

 
Video: Đánh giá Yamaha Freego sau 1 năm sử dụng.
Chương trình khuyến mại ưua đãi “khủng” – rước xe máy Yamaha thật dễ dàng bắt đầu từ ngày 1/5 - 30/06/2024 được Yamaha Motor Việt Nam triển khai trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, khách hàng mua xe máy Yamaha bất kỳ đều sẽ được tặng voucher 15 triệu đồng. Riêng xe ga Yamaha Janus và FreeGo sẽ được tặng 01 Điện thoại Samsung Galaxy A15 trị giá 4.990.000 đồng.
Yamaha Motor Viet Nam tung loat uu dai
 Chương trình khuyến mãi "Ưu đãi khủng - Rước Yamaha thật dễ dàng".
Am hiểu thị hiếu người dùng Việt, Yamaha tinh ý khi mang đến những sản phẩm phù hợp. Nếu Yamaha Janus là người bạn đồng hành trẻ trung, năng động dành cho các quý cô gen Z thì Yamaha FreeGo là “chiến mã” dành cho phái nam khám phá mọi ngóc ngách phố phường.
Yamaha Janus - Lựa chọn hoàn hảo cho gen Z
Tâm điểm của chương trình khuyến mãi lần này là Yamaha Janus - mẫu xe làm mưa làm gió trong thị trường xe Việt thời gian vừa qua. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu thích sự trẻ trung, năng động.
Lấy cảm hứng từ những cô nàng gen Z năng động, cá tính, đôi chút tinh nghịch, Yamaha Janus như mang âm hưởng hài hòa giữa nét trẻ trung với nét năng động đầy phá cách, phù hợp với các bạn trẻ gen Z ưa thích màu sắc cá nhân. Janus gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng “Đẹp – độc – đỉnh” với những đường nét mềm mại.
Yamaha Motor Viet Nam tung loat uu dai
Yamaha Janus “Đẹp - độc -đỉnh” sánh vai cùng cô nàng gen Z. 
Cụm đèn trước với thiết kế viền kim loại sáng bóng bao quanh dải đèn chính, kết hợp hai dải đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED, mang lại vẻ đẹp cá tính, ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Với 3 phiên bản và 11 màu sắc đa dạng, chiếc Janus sẵn sàng biến hóa cùng mọi phong cách của giới trẻ.
Được trang bị bộ đôi động cơ BlueCore 125cc cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop&Start System, Yamaha Janus đã tiết kiệm bội tiền xăng xe cho các cô nàng với mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, thuộc top 3 dòng xe tiết kiệm nhiên liệu trên thị trường Việt Nam. Chỉ với 1 lần đổ xăng, các bạn trẻ có thể vi vu mọi nơi, tận hưởng trọn vẹn hành trình mà không lo phải dừng ngắt quãng để đổ xăng. Yamaha Janus xứng đáng là người bạn đồng hành hoàn hảo trên mọi hành trình mùa hè cùng các bạn trẻ.
Yamaha Motor Viet Nam tung loat uu dai
Cá tính, năng động gọi tên Yamaha Janus. 
Không phải tự dưng Yamaha Janus là mẫu xe được giới trẻ săn đón nhiều trong thời gian qua. Thiết kế xe nhỏ-gọn-nhẹ, trong lượng chỉ 97kg phù hợp vóc dáng của cô gái Việt. Điểm cộng lớn của em xe này nằm ở cốp rộng 14 lít giúp các cô nàng mang cả “thế giới” đi cùng, bớt lỉnh kỉnh mỗi lần di chuyển hay đi mua sắm.
Hiểu biết tâm lý giới trẻ gen Z ưa thích những sản phẩm tích hợp công nghệ, Yamaha Janus được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hệ thống khóa thông minh (Smartkey) giúp quản lý xe tiện lợi, an toàn chỉ với một thao tác; ứng dụng My Yamaha Motor hỗ trợ khách hàng đăng ký bảo hành, theo dõi lịch bảo dưỡng định kỳ,....
Yamaha Motor Viet Nam tung loat uu dai
Dạo phố, cà phê cùng bạn bè trên xe tay ga thể thao FreeGo. 
Khác với Janus, FreeGo có kiểu dáng trung tính hơn, chiều lòng được phái nam mạnh mẽ và cả những bạn nữ cá tính, thích độc đáo. Mẫu xe này thu hút “cánh mày râu” với thiết kế khỏe khoắn, màu sắc cá tính như đỏ-đen, xám-đen,... Bên cạnh đó, xe còn được trang bị động cơ BlueCore 125cc bền bỉ, vận hành êm ái, phù hợp phái nam di chuyển linh hoạt trong đô thị.
Với mong muốn mang lại sự tiện dụng trong quá trình sở hữu và sử dụng xe, FreeGo cũng được trang bị nhiều tiện ích như Smartkey, hệ thống ngắt động cơ tạm thời,... điển hình là hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp chống trơn trượt trên phiên bản FreeGo S.
Yamaha Motor Viet Nam tung loat uu dai
Sức mạnh của Yamaha Exciter giúp các bạn trẻ bon bon mọi nẻo đường. 
Nếu bạn là chàng trai mong muốn được thỏa mãn đam mê tốc độ, Yamaha Exciter VVA là một lựa chọn đáng cân nhắc bởi đây là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất thị trường Việt. Động cơ 155cc lấy cảm hứng từ mẫu xe phân khối lớn R1 kết hợp công nghệ biến thiên VVA, ly hợp kiểu trượt giúp Yamaha Exciter có khả năng bứt tốc vượt trội, nhanh nhạy mà mượt mà,từ đó mang đến trải nghiệm lái xe phấn khích cho người lái.
Đặc biệt, chỉ từ 44,8 triệu đồng, bạn đã sở hữu được một "chiến mã" Yamaha Exciter 155 VVA, được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% và lãi suất thấp từ các công ty tài chính cung cấp uy tín.
Yamaha Motor Viet Nam tung loat uu dai
Yamaha NEO's - chiếc xe máy điện đến từ tương lai. 
Giới trẻ hiện nay đang có xu hướng sống xanh, bảo vệ môi trường thì không thể bỏ qua mẫu xe điện Yamaha NEO’s của hãng xe Nhật Yamaha - mẫu xe hướng tới tương lai. Đường nét xe có cả sự kết hợp của sự vuông vắn, cứng cáp và những góc bo mềm mại, tạo ra nét trẻ trung, lạ mắt. Bảng màu trung tính dễ sử dụng cũng đã đưa NEO'S trở thành sự lựa chọn dành cho các khách hàng trẻ.
Ngoài ra, em “chiến mã” này còn được trang bị những tiện ích hiện đại như khoá thông minh, màn hình kỹ thuật số toàn phần, cổng sạc 12V, bình xăng 5,4 lít… Đặc biệt, Yamaha Motor còn nâng cấp thêm phiên bản ABS được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 piston kết hợp đĩa phanh lớn hơn phiên bản cũ, giúp nâng cao trải nghiệm, sở thích của người lái.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)