Kawasaki Z1000 2015 châu Âu giá từ 23.000 USD tại Hà Nội

Google News

Mẫu naked bike 1.000 phân khối của Kawasaki sẽ có mặt tại Hà Nội trong thời gian tới với giá từ khoảng 23.000 USD.

Tại Việt Nam, mẫu naked bike Z1000 của Kawasaki là cái tên được nhiều người chơi xe ưa chuộng. Theo một số thông tin không chính thức, Kawasaki Z1000 2014 tại Việt Nam hiện có khoảng hơn 100 xe, chưa kể số lượng Z1000 đời cũ hơn.
Tiếp nối sự thành công của Z1000 phiên bản 2014 tại Việt Nam, những đại lý kinh doanh xe tư nhân tiếp tục nhập mẫu naked bike này về phân phối ngay khi Kawasaki tung ra phiên bản 2015.
 Kawasaki Z1000 2015 được phối lại màu sơn xe, với màu xanh lá chủ đạo. Cụm đèn pha được phối màu xanh hoàn toàn thay vì màu xám như trên phiên bản 2014. 
Mặc dù vậy số lượng Kawasaki Z1000 2015 hiện khá ít và chủ yếu tập trung ở khu vực phía Nam. Theo chia sẻ của Thưởng Motor - một đại lý kinh doanh xe lớn tại Hà Nội, Z1000 2015 sẽ sớm có mặt trong thời gian tới. Giá bán dự kiến của Z1000 2015 sẽ nằm trong khoảng từ 23.000 đến 23.500 USD, không có sự chênh lệch nhiều so với phiên bản 2014.
Tại thị trường Việt Nam, Kawasaki Z1000 là đối thủ trực tiếp của một số cái tên đình đám như Honda CB1000, Ducati Monster 1200...
Phiên bản Z1000 2015 được Kawasaki giới thiệu hồi tháng 9 năm nay, với sự thay đổi ở cách phối màu sơn, trong khi các thông số kỹ thuật của xe được giữ nguyên. Ở phiên bản mới, Z1000 được phối màu xanh-đen, với màu xanh lá đặc trưng của Kawasaki xuất hiện nhiều hơn trên thân xe. Trong khi đó, màu sơn xám sẽ được thay thế bằng màu đen.
Thiết kế của Z1000 2015 vẫn giữ nguyên như phiên bản 2014 ra mắt hồi cuối năm 2013. Mẫu naked bike 1000 phân khối của Kawasaki được giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường vào năm 2003. Sau đó, Z1000 đã trải qua những lần thay đổi thiết kế vào các năm 2007 và 2010. Phiên bản 2014 và hiện tại là 2015 được thiết kế với triết lý Sugomi, mang đậm tính mạnh mẽ và hầm hố.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 1.043 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, 4 van mỗi xi-lanh, công suất 142 mã lực và mô-men xoắn cực đại 111 Nm.
Theo Phương Phạm/Zing News

Bình luận(1)

Minh Hiền

lọ lem

Loại này ít ở Việt Nam là phải rồi, vì muốn đi phải vào hội mô tô, rồi tốn phí... mà đặc biệt chẳng bao giờ chạy đạt được công suất thiết kế của nó đâu. Đường ở Việt Nam mà!