Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu điều tra vụ nổ lò hơi

Google News

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức yêu cầu nhanh chóng điều tra nguyên nhân vụ nổ lò hơi tại công ty THNH gỗ Bình Minh, xử lý theo quy định pháp luật. Khẩn trương khắc phục hậu quả và cấp cứu người bị nạn.

Ngay sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty TNHH gỗ Bình Minh xảy ra lúc 8h sáng ngày 1/5, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cấp cứu người bị nạn cũng như các biện pháp khắc phục hậu quả.
Quyền Chủ tịch UBND Đồng Nai Võ Tấn Đức đã thăm hỏi thân nhân các gia đình có người tử vong; đồng thời yêu cầu các ngành liên quan tập trung công tác cứu người, hỗ trợ gia đình các trường hợp có người tử vong và bị thương.
Người đứng đầu chính quyền tỉnh Đồng Nai cũng yêu cầu lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Vĩnh Cửu phối hợp với các ngành liên quan khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ và xử lý hậu quả vụ tai nạn lao động.
Tại hiện trường, Thiếu tướng Nguyễn Sĩ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương khám nghiệm hiện trường, làm việc với các nhân chứng liên quan để phục vụ công tác điều tra, làm rõ. Từ những gì còn lại ở hiện trường, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai xác định, đây là vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng.
Lanh dao UBND tinh Dong Nai yeu cau dieu tra vu no lo hoi
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường vụ tai nạn 
Vụ nổ đã gây rung chấn khu vực rộng lớn hàng chục mét. Ngoài nhà xưởng bị xé toang một khoảng rộng, nhiều tấm kính cửa sổ của dãy nhà ăn nhân viên công ty cách hàng chục mét cũng bị vỡ .
Lanh dao UBND tinh Dong Nai yeu cau dieu tra vu no lo hoi-Hinh-2
Vụ nổ đã xé toang một phần khu nhà xưởng cũng như khu nhà ăn của công nhân 
Trưa cùng ngày, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức cùng đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Vĩnh Cửu đã đến thăm hỏi, động viên các trường hợp bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất.
Lanh dao UBND tinh Dong Nai yeu cau dieu tra vu no lo hoi-Hinh-3
 Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai trực tiếp thăm hỏi và chỉ đạo công tác cứu chữa các nạn nhân tại bệnh viện
Tại đây, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu bệnh viện tập trung nhân lực, máy móc để cứu chữa cho các trường hợp bị thương của vụ tai nạn.
Nguyễn Trung

>> xem thêm

Bình luận(0)