6 lần hiếp dâm trẻ, “yêu râu xanh” đến công an đầu thú

Google News

(Kiến Thức) - "Nếu con tôi không chống cự quyết liệt thì sẽ còn bị "quỷ râu xanh" này hãm hại nhiều nữa và không loại trừ những đứa trẻ khác sẽ tiếp tục là nạn nhân".

Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) vừa bàn giao hồ sơ và nghi can Ngô Thanh Liên (23 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), công an TP HCM để xử lý theo thẩm quyền hành vi "Hiếp dâm trẻ em".
Nạn nhân của Liên là cháu H.T.T.T (13 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) đã bị Liên thực hiện hành vi đồi bại 5 lần, đến lần thứ 6 thì bị phát hiện.
Trước đó, tối 6/6, Liên (trọ gần nhà cháu T.) dã dụ dỗ cháu bé ra bãi đất trống (thuộc xã Thới Tam Thôn, huyện Hốc Môn) rồi dùng vũ lực khống chế hiếp dâm. Tuy nhiên, cháu T. đã chống trả quyết liệt, truy hô nên người dân phát hiện khiến Liên hoảng sợ bỏ chạy.
Ảnh minh hoạ.
Khai nhận với gia đình và trình báo tại cơ quan công an, bé T. khóc nức nỡ cho biết: "Con đã bị chú Liên làm bậy (hãm hiếp-PV) 5 lần và hăm dọa nên không dám nói với gia đình".
Biết khó thoát tội tày trời, ngày 11/6, hung thủ Liên đến công an huyện Hóc Môn đầu thú, thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Theo người thân cháu bé thì nếu con họ không chống cự quyết liệt sẽ còn bị "quỷ râu xanh" Liên hãm hại nhiều nữa và chắc chắn những đứa trẻ khác ở địa phương sẽ tiếp tục là nạn nhân của Liên.
Vũ Sơn

Bình luận(0)