Thẩm mỹ viện Mailisa tiếp tục tặng hơn 1.000 phần quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

Google News

Nhận được những phần quà thiết thực do đích thân vợ chồng chủ hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa chuẩn bị, nhiều người không khỏi xúc động.

Ngày 27/1/2024, doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai - chủ hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đã kết hợp cùng cơ quan chức năng địa phương tổ chức chương trình thiện nguyện trao tặng 1000 phần quà trị giá 500 triệu đồng cho bà con ở phường Hưng Phúc, TP.Vinh và 16 xã tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Vợ chồng doanh nhân Mailisa trao 1000 phần quà cho các bà con khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ

Được biết, mỗi phần quà bao gồm 5kg gạo thơm, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước mắm, 1 gói bột ngọt và 300.000 đồng tiền mặt. Với những phần quà này, anh Khánh, chị Mai mong muốn san sẻ khó khăn với các bà con khi Tết đến xuân về.

Suốt nhiều năm qua, dù bận rộn nhưng vợ chồng CEO Thẩm mỹ viện Mailisa luôn tự tay chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành tặng những mảnh đời kém may mắn.

Bà con đến nhận quà do vợ chồng chị Phan Thị Mai trao tặng

Dưới thời tiết lạnh buốt của Hà Tĩnh, ôm trong lòng phần quà đầy ý nghĩa, cụ bà Thị Tý (80 tuổi, ngụ phường Hưng Phúc, Hà Tĩnh) không giấu được xúc động: 'Tôi thật sự rất xúc động và cảm kích sự quan tâm, chăm lo của cô cậu Mai Khánh dành cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi. Chúc cô cậu mạnh khỏe để tiếp tục thực hiện thêm thật nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa'.

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai chụp hình lưu niệm cùng bà con

Trước đó, ngày 23/01/2024 vừa qua, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh cũng đã trao tặng hơn 1000 phần quà trị giá 500 triệu đồng đến tận tay các bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 12, TP.HCM.

Không chỉ dừng lại ở 2 chương trình này, vợ chồng chủ Thẩm mỹ viện Mailisa còn thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện trải dài trên khắp cả nước như xây chùa, xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ, xây nhà tình thương, tặng quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật, tài trợ mổ tim…

Điều đặc biệt là tất cả các chương trình này đều được doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai thực hiện bằng tiền túi của mình, không hề kêu gọi sự đóng góp của bất kỳ ai.

Với sự tỉ mỉ và tận tâm trong quy trình tổ chức, vợ chồng chị Mai không chỉ mang lại niềm vui và sự ấm áp cho những người nhận quà mà còn gửi đi thông điệp về sự chân thành và tôn trọng cảm xúc đối với các mảnh đời khó khăn cần sự giúp đỡ.

Chị Mai chia sẻ: 'Đồng tiền làm ra vô cùng khó khăn nên khi trao quà thiện nguyện vợ chồng Mai Khánh xác định phải trao đúng nơi, đúng người. Có như vậy thì phần quà đến tận tay người nhận mới thiết thực và ý nghĩa'.

Với việc tích cực làm từ thiện, vợ chồng chủ hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đã đóng góp một phần quan trọng vào công tác an sinh xã hội, lan tỏa giá trị nhân ái, hỗ trợ cộng đồng và tạo ra những giá trị tích cực trong cuộc sống.

PV

Bình luận(0)