Nếu nhặt được ví rơi trên đường bạn sẽ làm gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trong "Chuyện đông chuyện tây" số 54, chúng ta sẽ đến với một tình huống thử sự thật thà của các em bé Nhật Bản - nhặt được ví rơi trên đường.

 Những em bé được thử phản ứng khi thấy người khác rơi ví.
Hội Chữ Thập Đỏ Nhật Bản vừa cho ra mắt một clip thử phản ứng của các em nhỏ khi có người làm rơi ví trước mặt các em. Và kết quả đã khiến nhiều người xúc động. Mang tên “Bạn có thể làm điều đúng đắn không?”, video quay lại cách ứng xử của các em nhỏ khi có người làm rơi ví. Bằng việc dựng lại tình huống rơi ví, các em bé Nhật Bản với bản chất thật thà đã thể hiện nét văn hóa đáng trân trọng của đất nước này.
Tiếp tục với xứ sở hoa anh đào xinh đẹp, chúng ta cùng đến với cây cầu Eshima Ohashi. Nhờ kiến trúc độc đáo, nơi đây đã trở thành một trong những điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến Nhật Bản của du khách.
Cây cầu Eshima Ohashi ở Nhật Bản.
Cây cầu này bắt đầu xây dựng từ năm 1997 và chính thức đi vào hoạt động năm 2004, nối liền hai thành phố Matsue và Sakaiminato. Trong nhiều bức ảnh chụp về cầu Eshima Ohashi, nhiều du khách đã phải ngỡ ngàng trước độ dốc gần như thẳng đứng của nó. Có người yếu tim còn thừa nhận, họ thậm chí đã đổ mồ hôi tay khi chứng kiến cảnh những chiếc ô tô đi trên con dốc đó.
Chúng ta rời đất nước Nhật Bản với những em bé đáng yêu và cây cầu “nguy hiểm” nhất nhì thế giới để đến với xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Tại đây khán giả sẽ phải thán phục và ngưỡng mộ mức độ “tình cảm cực Hàn” của màn tỏ tình “hơn phim” nổi tiếng tại đây.
Câu chuyện kể về một chàng trai người Hàn Quốc đã thuê một đội quân người để phủ kín cửa sổ của một toà nhà bằng hàng ngàn miếng giấy ticker. Tác phẩm hoàn thành cũng là lời cầu hôn của anh dành tặng cô bạn gái của mình.
Để khiến bạn gái cảm động “rụng rời”, chàng trai ấy đã dàn xếp người viết chữ “Soo Jung, hãy lấy anh nhé!” lên cửa sổ tòa nhà có ô cửa kính lớn nhất. Cô gái sau khi đọc được dòng chữ này đã rất cảm động và nói “đồng ý” ngay với người đàn ông tuyệt vời nhất ấy.
Chúng ta cùng gặp lại chị em nhà Jayesslee với tài năng cover các bản nhạc cuốn hút người nghe với chất giọng nhẹ nhàng, ngọt lịm đã tạo nên một cơn sốt hâm mộ kéo dài. Không chỉ là một hiện tượng "sớm nở tối tàn", tình yêu âm nhạc bền bỉ của hai cô gái trẻ đã giúp họ có những tour diễn với hàng triệu khán giả yêu mến ngoài đời thật.
Hai chị em nhàJayesslee
Không chỉ sở hữu giọng hát hay, cả hai chị em sinh đôi này đều có vẻ ngoài rất xinh xắn. Do đó, những đoạn clip cover của chị em nhà Jayesslee này luôn chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ. 
Mời các bạn đón xem “Chuyện đông chuyện tây” số 54 trên kênh An ninh Thế giới (ANTG) – Truyền hình An Viên:
- Phát sóng chính thức: 20h15 chủ nhật (19/7/2015)
- Phát lại: 9h00 thứ Hai (20/7/2015) & 15h00 thứ Ba (21/7/2015)
Vinh Sơn

Bình luận(0)