Khách sạn bỏ tiền tỷ sắm xe sang chở khách

Google News

Đó là khách sạn Park Hyatt Saigon và Sheraton Hà Nội đã chi nhiều tỷ đồng sắm xe sang của hãng Mercedes-Benz và BMW để chở khách VIP.

- Đó là khách sạn Park Hyatt Saigon và Sheraton Hà Nội đã chi nhiều tỷ đồng sắm xe sang của hãng Mercedes-Benz và BMW để chở khách VIP.
 
Ngày 29/11, khách sạn Sheraton Hà Nội đã chính thức nhận đã nhận lô xe gồm 3 chiếc BMW 520i mới trị giá gần 6,3 tỷ đồng từ BMW Euro Auto để phục vụ cho dịch vụ đưa đón khách hàng VIP. Thương hiệu BMW trở thành dòng xe độc quyền trong chuỗi khách sạn Sheraton tại Việt Nam và là phương tiện vận chuyển ở một số khách sạn khác như Sofitel Plaza Hà Nội, Equatorial TP.HCM, Moevenpick, Hilton cùng những đối tác lớn khác như Bayer Việt nam, Samsung Việt Nam.
Khách sạn Sheraton Hà Nội nhận lô xe BMW 5 series gồm 3 chiếc BMW 520i mới trị giá gần 6,3 tỷ đồng.

Trao đổi với phóng viên, ông Tetsuya Ishihara, Tổng Giám đốc khách sạn Sheraton Hà Nội cho biết: “Chiến lược kinh doanh của chúng tôi là chất lượng tạo ra doanh thu. Với dịch vụ vận chuyển cao cấp cùng dòng xe BMW, chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tiện nghi khi ở Sheraton Hà Nội cũng giống như ở các khách sạn cùng thương hiệu trên toàn thế giới”.

Theo ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám đốc BMW Euro Auto: “Xe BMW 5 series giao cho khách sạn Sheraton Hà Nội được trang bị những hệ thống tiến tiến gồm: Động cơ 4 xy-lanh với khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường; hệ thống đèn viền nội thất sang trọng; chế độ lái ECO PRO; Chức năng Auto Start/Stop; Hệ thống phanh tái sinh năng lượng; Hộp số tự động 8-cấp; Ghế trước chỉnh điện có chế độ nhớ; Chức năng khóa cửa tự động khi xe vận hành; Hệ thống DVD có chức năng đọc đĩa dành cho khu vực châu Á; Rèm che nắng hai bên và phía sau dành cho hành khách; Wifi và ngõ kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB…

Trước đó, ngày 28/11, khách sạn Park Hyatt Saigon (TP.HCM) cũng đã nhận giao lô xe gồm 5 chiếc S-Class mới với tổng giá trị lên đến hơn 21 tỷ đồng từ Mercedes-Benz Việt Nam. Lô xe này sẽ được sử dụng để phục vụ các khách hàng VIP của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Ban lãnh đạo khách sạn Park Hyatt Saigon va Mercedes-Benz Việt Nam tạii lễ bàn giao lô xe gồm 5 chiec S-Class trị giá hơn 21 tỷ đồng.
Ban lãnh đạo khách sạn Park Hyatt Saigon va Mercedes-Benz Việt Nam tại lễ bàn giao lô xe gồm 5 chiec S-Class trị giá hơn 21 tỷ đồng.

Ông Michael Golden, Tổng Giám Đốc khách sạn Park Hyatt Saigon chia sẻ: “Đối với các khách sạn cao cấp, phương tiện di chuyển rất quan trọng vì đây là ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với dịch vụ của khách sạn và trở thành yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú ở khách sạn. Việc di chuyển bằng S-Class và lưu trú tại Park Hyatt Saigon đã trở thành biểu trưng cho sự sang trọng đỉnh cao và tiện nghi tuyệt đối”.

Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho hay, trong những năm qua, khách sạn Park Hyatt Saigon đã liên tục lập nhiều kỷ lục mới với các đơn hàng đặt xe Mercedes-Benz theo lô. Đầu tiên, khách sạn mua năm chiếc S350 vào năm 2008, sau đó là đơn hàng gồm năm chiếc S300L vào năm 2010 và trong năm nay, lô xe gồm ba chiếc R-Class và một chiếc Sprinter đã được cung cấp cho Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa vào tháng tư. Tiếp đến là 5 chiếc S-Class được bàn giao trong tháng 11.

Mạnh Hùng

[links()]

Bình luận(0)