Những bóng hồng nào trong cuộc đời Hoàng tử Harry được mời dự cưới?

Google News

Trước Meghan Markle, đã có rất nhiều người đẹp đi qua cuộc đời của Hoàng tử Harry như Chelsy Davy, ca sĩ Ellie Goulding, người mẫu Cressida Bonas...

Chuyện tình cổ tích của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle đã được đánh dấu bằng một đám cưới hoành tráng và lãng mạn vào ngày 19/5 vừa qua. Tuy nhiên ít ai biết, trước khi yêu và kết hôn với Meghan Markle, Hoàng tử Harry đã có quãng thời gian ngọt ngào bên nhiều người đẹp nổi tiếng. Tuy nhiên, không phải "bóng hồng" nào cũng được mời đến tham dự đám cưới của Hoàng tử Harry.
 Những bóng hồng trong cuộc đời Hoàng tử Harry: Ai được mời tham dự đám cưới?
Ellie Goulding
Hoàng tử điển trai Harry được cho là đã hẹn hò với nữ ca sĩ Ellie Goulding sau khi cặp đôi này bị phát hiện tại chuỗi sự kiện Audi Polo Challenge vào tháng 5/2016.
Được biết cặp đôi từng gặp nhau tại đám cưới của Hoàng tử William vào năm 2011. Sau đó, có tin đồn về những tin nhắn tình cảm mà Hoàng tử Harry và Ellie Goulding gửi cho nhau.
Vào thời điểm đó, một người thân cận của Hoàng tử Harry đã nói với The Sun: "Anh ấy đã nói với bạn bè của mình về việc anh ấy thích Ellie nhiều đến mức nào và rõ ràng cô ấy cũng bị cuốn hút bởi Hoàng tử Harry". Dù nhận được lời mời từ Hoàng gia Anh nhưng Ellie Goulding đã không xuất hiện tại lễ cưới vào ngày 19/5.
Cressida Bonas
Nữ diễn viên - người mẫu Cressida Bonas là người giành được tình cảm của Hoàng tử Harry vào năm 2012. Hai người quen nhau qua mai mối của công chúa Eugenie.
Người hâm mộ đã bắt gặp cặp đôi đi xem trận đấu bóng bầu dục ở Twickenham, tham gia liên hoan âm nhạc Glastonbury cùng nhau hay đi hẹn hò ở London.
Tuy nhiên, cặp đôi cũng đã chia tay. Một người bạn của cặp đôi chia sẻ: "Thật buồn khi họ quyết định chia tay. Nhưng họ chia tay trong hòa bình và vẫn làm bạn tốt với nhau".
Cressida Bonas là một trong số ít bạn gái cũ nhận được lời mời từ Hoàng gia Anh. Cô cũng vui vẻ xuất hiện trong hôn lễ của Hoàng tử Harry và diễn viên Meghan Markle.
Florence Brudenell-Bruce
Hoàng tử Harry được cho là hẹn hò với người mẫu Florence Brudenell Bruce vào năm 2011. Dù vậy mối tình của họ cũng kết thúc chóng vánh và Florence hiện đang hạnh phúc bên người chồng tỷ phú cùng đứa con ba tuổi. Cô cũng không tới dự đám cưới của tình cũ.
Caroline Flack
Caroline Flack và Hoàng tử Harry gặp nhau thông qua sự giới thiệu của bạn bè vào năm 2009. Cô cũng từng kể về mối tình lãng mạn nhưng ngắn ngủi trong cuốn sách tự truyện của mình.
Hiện tại cô đang có tình yêu đẹp với Andrew Brady. Cách đây không lâu, Caroline Flack và hôn phu đã có chuyến nghỉ dưỡng lãng mạn ở Hy Lạp.
Mollie King
Công chúa nhạc pop Mollie King cũng có một thời gian ở bên Hoàng tử Harry. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diện đồ gợi cảm, thành công trên bảng xếp hạng âm nhạc nhưng cô nàng vẫn không thể "giữ chân" được Hoàng tử Harry dài lâu.
Chelsy Davy
Chelsy Davy là mối tình đầu của Hoàng tử Harry. Cả hai gặp nhau lần đầu vào năm 2004 trong một buổi gặp mặt bạn bè. Sau đó, công chúng nhiều lần chứng kiến cả hai tay trong tay tham dự các sự kiện lớn, bao gồm cả hôn lễ của Hoàng tử William với vị hôn thê Kate Middleton.
Cuối cùng, cặp đôi này cũng "đường ai nấy đi" sau 6 năm hẹn hò, tuy nhiên họ vẫn giữ quan hệ thân thiết cho tới bây giờ. Ngày 19/5 vừa qua, cô đã xuất hiện rạng rỡ tại đám cưới của Hoàng tử Harry.
Theo Thu Trang/Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)