Xem lính bắt trăn khổng lồ vào trang trại trộm gia súc

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh kịch tính cho thấy các binh sĩ gắng sức bắt lấy con trăn khổng lồ vừa chén thịt một con lợn ở một trang trại tại Brazil.

Xem clip: Bắt trăn khổng lồ Anaconda bằng tay không
Con trăn khổng lồ Anaconda dài hơn 6m đã bị bắt giữ sau khi nó đột nhập vào một trang trại ở Caccu, thị trấn nông thôn ở tây nam Brazil để ăn thịt gia súc.
Các nông dân địa phương lo lắng trước sự biến mất bất thường của lợn, gà trong trang trại nên quyết định rình xem kẻ trộm là ai và họ rất kinh ngạc khi phát hiện con trăn to lớn.
Xem linh bat tran khong lo vao trang trai trom gia suc
Các binh lính cố gắng kéo con trăn khổng lồ lên xe. 
Nông dân Hebe Ramos, 45 tuổi vẫn còn kinh ngạc khi chia sẻ: “Chúng tôi cho rằng người nào đó đã ăn cắp gia súc và cùng nhau săn tìm. Chúng tôi đã sốc khi phát hiện kẻ trộm thực sự, đó là một con trăn Anaconda khổng lồ, loài thú đáng sợ có thể nuốt chửng một con lợn hoặc thậm chí một đứa trẻ”.
Con trăn khổng lồ nặng tới 150kg, những người nông dân phải cầu cứu sự giúp đỡ đến từ một đơn vị lính ở địa phương. Các binh sĩ được huy động để giúp bắt giữ loài bò sát khổng lồ. Cùng với nhau, những người lính và người dân tóm lấy đầu và đuôi con trăn bằng tay và kéo nó vào một xe tải có lồng để đưa đến thả ở hồ nước ở xa vốn là nhà của nó.
Duy Huệ (theo MR)

Bình luận(0)