Chân dung gã chồng đâm vợ dã man ở Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng chị Sang ngoại tình, Hổ mang theo dao đến trước cổng công ty chặn đường rồi người chồng đâm vợ dã man liên tiếp nhiều nhát gây thương tích nặng.

Chồng chặn đường, đâm vợ dã man
Ngày 27/7, cơ quan CSĐT- Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Phi Hổ (SN 1983, ngụ KP Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
Trước đó, ngày 23/7, Công an thị xã Thuận An đã bắt giữ được Hổ khi hắn đang khi gã đang lẩn trốn tại một vườn tràm trên địa bàn phường Lái Thiêu sau khi dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người chị Huỳnh Thị Ngọc Sang (SN 1985), là vợ của Hổ.
Chan dung  ga chong dam vo da man o Binh Duong
 Chân dung gã chồng đâm vợ dã man vì ghen tuông.
Theo điều tra của cơ quan công an, Hổ khai, khoảng hai tuần trước, giữa Hổ và chị Sang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Hổ nghi ngờ vợ ngoại tình. Vào lúc 18h10 phút ngày 22/7, Hổ điều khiển xe máy đến trước cổng công ty Tân Hiệp Phát (nơi chị Sang làm việc) trên quốc lộ 13 thuộc phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, để đón chị Sang đi làm về.
Khi đến nơi, Hổ trông thấy chị Sang đang đứng nói chuyện với một nam thanh niên nên hắn bực tức và chạy tới lớn tiếng chất vấn vợ : “Mày lại đi hẹn hò nữa à?”.
Vừa nói Hổ vừa rút con dao Thái Lan mang theo trong người ra đâm liên tiếp vào người chị Sang cho đến khi nạn nhân gục xuống. Chưa dừng lại đó, Hổ tiếp tục đâm theo một nhát chí mạng vào người vợ, nhát đâm này trúng xương khiến con dao gãy đôi.
Xuống tay tàn độc với vợ xong, Hổ lên xe máy bỏ trốn. Chị Sang được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, bị mất máu nhiều. Sau khi được cấp cứu, mổ vết thương, các bác sĩ xác định chị Sang bị đâm 6 nhát, trong đó nặng nhất là ở ổ bụng. Nạn nhân bị thủng ruột, thủng gan và phổi.
Trước đó, trong lúc bị đâm nhát đầu tiên, chị Sang dùng tay nắm được lưỡi dao và gọi điện thoại thông báo cho người em gái. Lúc này giữa hai người giằng co, Hổ cũng bị trầy xước ở cổ. Sau khi gây án, Hổ bỏ trốn khỏi hiện trường, đến nhà mẹ vợ, dùng xăng tưới lên người dọa tự tử và đốt nhà luôn. Cũng may, người thân của chị Sang ra ngăn cản kịp thời nên gã bỏ đi kèm theo lời đe dọa sẽ giết cả nhà.
Ngay khi nhận được thông tin, công an thị xã Thuận An lập tức có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người chứng kiến. Sau đó, lực lượng trinh sát được tung vào cuộc truy bắt Hổ. Khoảng 3h sáng ngày 23/7, Hổ bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một vườn tràm trên địa bàn phường Lái Thiêu.
Chân dung gã chồng vũ phu, đánh vợ như cơm bữa
Hiện tại, sức khỏe của chị Sang đang dần hồi phục sau ca phẫu thuật. Chị vẫn chưa cử động được nhiều, miệng bị rách và gãy ba chiếc răng nên chị chưa thể nói chuyện được.
Nhìn con gái bị chồng hành hạ tàn ác, bà Đặng Thị Mai (mẹ chị Sang) không khỏi phẫn nộ. “Sao nó (tức Hổ - PV) lại đối xử với con gái tôi ác nhơn ác tính đến như vậy” – Bà Mai thốt lên. Nhiều bệnh nhân và người thân ở cùng phòng bệnh với chị Sang cũng không khỏi rùng mình và lên án hành vi tàn độc của gã chồng vũ phu.
Chan dung  ga chong dam vo da man o Binh Duong-Hinh-2
 Chị Sang đang được điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương nặng.
Bà Mai cho biết, chị Sang và Hổ lấy nhau đã hơn 10 năm. Mấy năm gần đây, bà thường nghe con gái than vãn về việc chồng hay ghen tuông, suốt ngày nhậu nhẹt rồi về nhà đánh đập vợ.
Thậm chí, Hổ còn cấm vợ đi ra khỏi nhà sau khi làm về. Có nhiều lần, bạn bè trong công ty tổ chức sinh nhật có mời chị Sang đến nhưng đều bị Hổ cấm cản. Những hôm tăng ca, mặc dù vợ đã gọi điện về thông báo nhưng khi về nhà vẫn bị Hổ chửi bới, mạt sát một cách thậm tệ.
“Con Sang nó bị chồng đánh nhiều trận nhừ tử nhưng vẫn cố nhẫn nhịn để gia đình êm ấm. Nhưng con gái tôi càng nhịn thì thằng Hổ nó càng làm tới. Có lần do bị đánh đau quá, con Sang bỏ về nhà tôi, được một hôm thì thằng Hổ lại sang kêu về và dọa giết cả nhà chúng tôi nếu vợ nó không chịu về” – Bà Mai bức xúc kể lại.
Tiếp lời, anh Trần Quang Bình (em rể chị Sang) cho biết: “Hổ suốt ngày chỉ biết ăn nhậu, khi về đến nhà là hành hạ chị Sang một cách tàn bạo”.
Tại cơ quan công an, Hổ một mực đổ lỗi cho vợ ngoại tình nên hắn mới bực tức rồi dùng dao đâm như vậy. Tuy nhiên, khi cán bộ điều tra lập luận về những căn cứ pháp lý, chỉ vì ghen tuông mù quáng, đổ lỗi cho vợ mà không nghĩ đến con cái. Không lo làm ăn, chỉ lo nhậu nhẹt rồi về chửi bới, hành hung vợ thì Hổ chỉ biết im lặng, mặt cúi gằm xuống, miệng lí nhí trả lời những câu hỏi của công an.
Hiện cơ quan chức năng đã ra quyết định tạm giữ hình sự Hổ để tiếp tục điều tra vụ án.

Xuyến Chi - Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)