Taylor Swift và Tom Hiddleston chia tay sau 3 tháng hẹn hò

Google News

(Kiến Thức) - Sau chưa đầy ba tháng hẹn hò, Taylor Swift và Tom Hiddleston đã nói lời chia tay trong sự ngỡ ngàng của fan.

Yêu nhanh và chia tay nhanh, đó là cái dớp hay style của Taylor Swift không ai rõ, chỉ biết lại một lần nữa, cuộc tình của cô và nam tài tử Anh quốc Tom Hiddleston tan vỡ sau chưa đầy ba tháng hẹn hò.
Taylor Swift va Tom Hiddleston chia tay
 Taylor Swift và Tom Hiddleston chia tay sau chưa đầy 3 tháng hẹn hò.
Trước đó vài ngày, một nguồn tin thân cận cho hay công chúa pop thấy không thoải mái khi Tom Hiddleston có ý định muốn công khai quan hệ của cô bằng cách rủ cô cùng anh tới dự lễ trao giải Emmy vào cuối tháng này. Taylor do dự bởi cô sợ Tom hẹn hò với mình là có mục đích lấy cô làm mồi nhử báo chí giúp anh nổi tiếng hơn. Hơn nữa, dù đã trải qua cả chục mối tình, nhưng chưa bao giờ nữ ca sĩ 26 tuổi cùng một anh chàng nào tay trong tay xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.
“Việc Tom muốn công khai quan hệ với Taylor thật nhanh khiến cô cảm thấy không thoải mái. Khi mới bắt đầu cuộc tình với nam diễn viên 35 tuổi, giọng ca Shake It Off thấy rất hạnh phúc nhưng càng ngày cô lại càng đặt câu hỏi liệu Tom yêu mình có phải vì một lý do nào khác”, nguồn tin cho hay. “Hơn nữa, Taylor là một cô gái độc lập và không muốn mọi người nghĩ mình cần có một anh bạn trai để cuộc sống hoàn hảo”.
Taylor Swift va Tom Hiddleston chia tay-Hinh-2
 Quan hệ của Taylor và Tom rất được báo chí chú ý.
Chỉ vài giờ sau khi Daily Mail đăng bài về việc rạn nứt giữa Tom và Taylor thì Us Weekly tiết lộ, cặp sao Hollywood này đã chia tay.
Ngày 14/6 Taylor Swift và Tom Hiddleston bị bắt gặp hôn nhau bên bãi biển Rhode Island, ngay sau khi Taylor vừa chia tay bạn trai DJ, Calvin Harris. Ngay trong những tuần đầu tiên mới yêu nhau, cả hai đã cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Thậm chí, họ còn về ra mắt bố mẹ hai bên.
>>> Xem MV Shake If Off của Taylor Swift:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)