CEO BYD - ôtô điện và xe hybrid điện bước vào vòng loại trực tiếp

Google News

Theo trang Electrek, tập đoàn ôtô BYD của Trung Quốc đang tìm cách đánh bại doanh số bán xe chạy xăng với nền tảng xe năng lượng mới nhất của mình.

Video: Chiếc xe năng lượng mới thứ 5 triệu của BYD.
Phần lớn các mẫu xe ôtô của BYD đều được phát triển dựa trên nền tảng e-Platform 3.0, một hệ thống truyền động điện 8-trong-1 tiên tiến với pin Blade tích hợp.
Tuy nhiên, thời gian tới, BYD sẽ tiếp tục trình làng hệ thống DM-i thế hệ tiếp theo cho phép tăng phạm vi di chuyển của xe lên đến hơn 2.000 km. Dự kiến, nền tảng này sẽ được giới thiệu vào tháng 5/2024.
CEO BYD - oto dien va xe hybrid dien buoc vao vong loai truc tiep
BYD của Trung Quốc đang tìm cách đánh bại doanh số bán xe chạy xăng với nền tảng xe năng lượng mới nhất của mình. 
Bằng cách tự xây dựng chuỗi cung ứng hoàn chỉnh từ sản xuất xe, pin, phụ kiện, BYD đã có nhiều lợi thế hơn phần lớn các đối thủ.
CEO BYD cho biết, ông tin rằng xe điện (EV) và xe hybrid sạc điện (PHEV) đã "bước vào vòng loại trực tiếp". Khoảng thời gian hai năm tới sẽ là giai đoạn quan trọng đối với các nhà sản xuất ôtô BYD để mở rộng quy mô, giảm chi phí và giới thiệu công nghệ mới.
CEO BYD - oto dien va xe hybrid dien buoc vao vong loai truc tiep-Hinh-2
 BYD đang áp dụng chiến lược "ngoại giao kết hợp với nội địa hóa" để mở rộng hoạt động sản xuất của thương hiệu.
Hiện nay, BYD đang áp dụng chiến lược "ngoại giao kết hợp với nội địa hóa" để mở rộng hoạt động sản xuất của thương hiệu.
Điều đó thể hiện qua việc BYD đang xây dựng nhà máy ở Hungary với thông điệp "sản xuất tại Châu Âu, vì Châu Âu". Nhà máy này được xây dựng với mục đích "gần gũi hơn với khách hàng, cung cấp khả năng giao hàng nhanh hơn và gia tăng sự tin tưởng từ người dùng."
CEO BYD - oto dien va xe hybrid dien buoc vao vong loai truc tiep-Hinh-3
 Trong năm 2024, BYD đặt mục tiêu sẽ bán ra 500.000 xe ở nước ngoài, gấp hơn hai lần so với mức 240.000 xe được giao vào năm ngoái. 
Trong năm 2024, BYD đặt mục tiêu sẽ bán ra 500.000 xe ở nước ngoài, gấp hơn hai lần so với mức 240.000 xe được giao vào năm ngoái. Dự kiến, đến năm 2025, con số sẽ tăng lên 1 triệu xe.
Chỉ mới gia nhập thị trường Nhật Bản từ năm ngoái nhưng hiện tại, BYD đã chiếm đến 20% thị phần nhập khẩu xe điện của nước này trong tháng 1, cạnh tranh gay gắt với Toyota.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)