Điện thoại rung ầm ầm trong bụng mới biết bác sĩ để quên

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cảm thấy vật gì đó rung trong bụng, sản phụ này mới biết bác sĩ đã để quên điện thoại trong bụng mình khi mổ đẻ.

Hanan Mahmoud Abdul Karim, 36 tuổi, sống tại Jordan sinh mổ vào tháng trước ở một bệnh viện tư nhân ở Amman. Em bé nặng 4,8kg đã chào đời khỏe mạnh. Sau khi trở về nhà, cô cảm thấy vật gì đó rung trong bụng gây ra tình trạng đau đớn khủng khiếp, người thân buộc phải đưa cô đến bệnh viện tái khám.
"Con gái tôi bị đau nhiều tới mức không thể đi lại được. Tôi bèn đưa nó trở lại bệnh viện nơi nó sinh con. Tuy nhiên người ta không làm gì cho nó cả", Gulf News dẫn lời bà Majeda, mẹ sản phụ nói. 
Dien thoai rung am am trong bung moi biet bac si de quen
 Ảnh minh họa. Theo Dailymail.
Kết quả chụp X-quang phát hiện bác sĩ để quên chiếc điện thoại trong bụng cô này. Họ lập tức tiến hành phẫu thuật và lấy ra chiếc điện thoại. Nguyên nhân là do vị bác sĩ này quá vội vã nên đã để quên điện thoại khi mổ đẻ.
Vụ bê bối này cũng đã được đệ lên Quốc hội Jordan. Thành viên Quốc hội, Salim Al Bataynah kêu gọi chính phủ Jordan phải từ chức như do hậu quả của vụ bê bối. Ông này cho biết: "Ở quốc gia nơi người dân được tôn trọng hàng đầu thì sau những vụ bê bối như thế, chính phủ thường phải từ chức. Quốc hội nên thể hiện trách nhiệm của mình trong vụ việc này".
Người phát ngôn Bộ y tế Jordan, Hatem Al Azrae tuyên bố câu chuyện quên điện thoại trong bụng sản phụ này là "vô căn cứ và bịa đặt", tuy nhiên Bộ vẫn sẽ tiến hành điều tra sự việc.
Ngọc Anh (Theo Dailymail)

Bình luận(0)