Khu nghỉ dưỡng 5 sao Đà Nẵng tậu BMW 5 Series

Google News

(Kiến Thức) - Euro Auto vừa công bố việc hợp tác bàn giao BMW 520i cho Khu nghỉ dưỡng 5-sao Intercontinental Sun Peninsula Đà Nẵng.

Là một trong những dòng xe truyền thống của BMW, 5 Series liên tục chiếm 30% tổng doanh số bán ra của hãng tại Việt Nam trong những năm qua. Chiếc 520i được Intercontinental Sun Peninsula đặt hàng nhằm phục vụ nhu cầu đi lại cho các khách hàng của mình.
BMW 5 Series có màu sơn ngoại thất đen ngọc Sapphire và được bổ sung thêm một số trang bị phục vụ hành khách như hộp lạnh 14 lít, hệ thống định vị GPS, 2 đế gắn iPad và rèm cửa ở băng ghế sau, kết nối Wifi cùng hệ thống điều hoà 4 vùng.
 Đại diện Euro Auto và Intercontinental Sun Peninsula tại lễ bàn giao xe
Ngoài những tính năng kể trên, chiếc 520i của Intercontinental Sun Peninsula vẫn sở hữu các tiện nghi bình thường của dòng 5 Series như cửa tự "hít", chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu, Bluetooth, cổng USB, ghế trước chỉnh điện có chế độ nhớ, hệ thống đèn viền Ambient Light.
 BMW 520i của Intercontinental Sun Peninsula Đà Nẵng
Về động cơ, BMW 520i sở hữu khối máy xăng 2.0l 4 xi-lanh thẳng hàng sử dụng công nghệ tăng áp TwinPower, đem tới công suất tối đa 184 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 270 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, xe có khả năng đạt 100 km/h sau 8 giây và tốc độ tối đa 226 km/h.
Hệ thống đèn viền Ambient Light trên 520i
520i không phải là một phiên bản với tính năng vận hành cao trong dòng 5 Series, nhưng với mực đích sử dụng của Intercontinental Sun Peninsula, đây là một sự lựa chọn hợp lý, đặc biệt khi xe chỉ có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6,4l/100 km.
BMW 520i tại cổng chào resort
Trước Intercontinental Sun Peninsula Đà Nẵng, một số khách sạn và resort cao cấp khác ở Việt Nam cũng đã lựa chọn BMW 5 Series để bổ sung cho đội xe của mình. Giá niêm yết của phiên bản 520i tại Việt Nam là 2,136 tỉ VND.
5 Series là sự lựa chọn của nhiều khách sạn và resort cao cấp ở Việt Nam


Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)