Vân Dung "bóc phốt" con trai thời còn đi học

Google News

Vào thời điểm con trai ở giữa tuổi trưởng thành, "Táo Y tế" Vân Dung từng rất đau đầu.

Nghệ sĩ Vân Dung là nữ danh hài nổi tiếng phía Bắc. Chị gây ấn tượng bởi nét diễn hài hước, vui nhộn trong chương trình hài, đặc biệt là Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình của VTV như Ghét thì yêu thôi, Hướng dương ngược nắng, 11 tháng 5 ngày, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ...

Về đời tư, chị cùng con trai Long Vũ hiện đang sống ở Hà Nội, còn ông xã sống ở miền Nam do tính chất công việc. Thời gian qua, con trai Vân Dung ghi được dấu ấn khi xuất hiện trong nhiều phim giờ vàng của VTV.

Cách đây không lâu, Vân Dung cùng con trai Long Vũ tham gia chương trình Khách Sạn 5 Sao của VTV3. Tại đây, nghệ sĩ Vân Dung đã chia sẻ những câu chuyện về thời đi học của con trai.

Van Dung

Vân Dung tiết lộ thời đi học con trai rất hay đi muộn.

Với Vân Dung, cứ điểm 5 là được, con cứ lên lớp là được, miễn làm sao đừng áp lực cho bản thân, miễn sao lớn lên làm được thật nhiều điều tốt cho xã hội. "Con hãy tự làm và tự chịu trách nhiệm lấy những việc con đã làm", Vân Dung chia sẻ về điều luôn dặn con.

Vào thời điểm con trai ở giữa tuổi trưởng thành, "Táo Y tế" từng rất đau đầu. Lý do khiến cô đau đầu không phải vì con hư hay con đi học bị điểm kém mà là bởi thời đi học, Long Vũ ngày nào cũng đi muộn, đi muộn từ lớp 1 cho đến lớp 12, cho đến lên đại học. Long Vũ đi học muộn đến nỗi cô giáo chủ nhiệm bị trừ tiền lương vì mất điểm thi đua. Ngay cả khi đi thi, Long Vũ cũng từng khiến giáo viên hốt hoảng gọi điện cho mẹ hỏi tìm vì chưa thấy cậu đến. Những lúc ấy, "Táo Y tế" lại phải vội gọi điện cho con: "Nhím! Đâu rồi". Long Vũ thậm chí còn lưu tên mẹ trong điện thoại là "Về nhà ngay".

Van Dung

Điều hài hước nhất là "Táo Y tế" cũng đã phải khai thật với giáo viên chủ nhiệm của con trai rằng, con trai có tật đi học muộn là do giống mẹ. Hoá ra trước đó khi đi học, Vân Dung cũng thường xuyên đi học muộn và hay viện cớ đau bụng, đến nỗi giáo viên còn trêu cô nên "đổi bài khác đi, đổi thành bài xịt lốp xe đi, đau bụng nhiều quá rồi, bài cũ rồi nhớ".

Theo Tường San/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)