Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ Thời trang ASEAN

Google News

5 trong tổng số 60 thí sinh của Mister Vietnam 2024 được chọn trình diễn tại Tuần lễ Thời trang ASEAN sắp tới tại Singapore.

Vừa qua, sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 đã diễn ra trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea. Lần đầu tiên, Top 60 thí sinh được chọn vào vòng sơ tuyển của Mister Vietnam 2024 đã tham gia phần thử thách thực tế “Runway Star - Một trong năm tiêu chí của cuộc thi năm nay” là trình diễn thời trang trước hơn 20 nghìn khán giả. Tại sự kiện, 30 Hoa hậu, Á hậu quốc tế, Hoa khôi, Siêu mẫu, người đẹp đã trình diễn mở màn với tinh thần “Chào đón các thí sinh Mister Vietnam 2024”.
Trong số 60 thí sinh đã qua vòng sơ tuyển của Mister Vietnam 2024, nhiều thí sinh lần đầu tiên bước lên sân khấu trình diễn thời trang. Với sự đào tạo, dẫn dắt từ ê-kíp chuyên gia của Mister Vietnam, các thí sinh đã tự tin sải bước trên sàn diễn khi trình diễn những thiết kế đặc sắc từ các thương hiệu Việt.
Thi sinh Mister Vietnam duoc tuyen chon dien Tuan le Thoi trang ASEAN
Thí sinh Mister Vietnam 2024. Ảnh: Lê Tấn Thảo, Thái Dương 
Từng phần trình diễn, các thí sinh Mister Vietnam đã khiến sân khấu bùng nổ. Trình diễn các trang phục được kết tinh từ đã quý, ngọc trai, kim loại… của các NTK nổi tiếng, trong âm nhạc của nam rapper Pháp Kiều đã giúp các thí sinh khoe vẻ đẹp hình thể.
Các thí sinh Mister Vietnam đã thể hiện tốt tinh thần “Ngôi sao sàn diễn” trên một sân khấu đẳng cấp và chuyên nghiệp. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện 11 “giọng ca đình đám” của làng nhạc Việt như: Ca sĩ Mỹ Linh, rapper Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MoNo, Quang Hùng MasterD và rapper Pháp Kiều.
Ông Phúc Nguyễn - Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam, cho biết: "Chúng tôi quyết định đưa các thí sinh tham gia trình diễn sự kiện lần này chính là một thử thách cho các thí sinh trước khi bước vào vòng bán kết. Việc trình diễn ở show thời trang, tuần lễ thời trang, sự kiện thời trang cũng là tiêu chí được đánh giá để chọn ra giải thưởng phụ Mister Runway Star sẽ được công bố tại đêm chung kết xếp hạng Mister Vietnam 2024".
Thi sinh Mister Vietnam duoc tuyen chon dien Tuan le Thoi trang ASEAN-Hinh-2
Ông Phúc Nguyễn, Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam. Ảnh: Lê Tấn Thảo, Thái Dương
Theo ông Phúc Nguyễn chia sẻ, tiếp nối sự kiện thời trang này, trong Top 60 thí sinh Mister Vietnam 2024 có 5 thí sinh là Phạm Văn Quốc, Đặng Ánh Dương, Thạch Kiêm Mara, Cao Quốc Thắng và Đỗ Quang Tuyển đã “lọt mắt xanh” của BTC và các NTK quốc tế của Tuần lễ Thời trang Quốc tế ASEAN. Các thí sinh này sẽ lên đường đến Singapore tham gia trình diễn trong Tuần lễ Thời trang ASEAN vào đầu tháng 6 tới với tư cách là đại diện cho người mẫu nam thế hệ mới cùng các đại diện khác được tuyển chọn từ Lào, Philippines, Indonesia, Singapore …
Tuần lễ Thời trang Quốc tế ASEAN với sứ mệnh cổ vũ các sáng tạo nổi bật từ các NTK thời trang, nhằm thúc đẩy các mối quan hệ bền chặt giữa cộng đồng thời trang trong khối ASEAN. Xây dựng cầu nối trong ngành thời trang ASEAN và thế giới, góp phần xây dựng một nền thời trang thịnh vượng và gắn kết.
Tuần lễ thời trang quốc tế năm nay được diễn ra tại Bảo tàng ArtScience ở Singapore từ ngày 7 - 9/6, dự kiến quy tụ hơn 50 NTK đến từ khắp nơi trên thế giới cùng với hơn 40 người mẫu được tuyển chọn kỹ lưỡng đến các nước trong khu vực ASEAN.
Thi sinh Mister Vietnam duoc tuyen chon dien Tuan le Thoi trang ASEAN-Hinh-3
 Ảnh: Lê Tấn Thảo, Thái Dương
Mister Vietnam 2024 do Leading Media tổ chức và thực hiện với phiên bản truyền hình thực tế, nhằm tìm kiếm hình mẫu nam tiêu biểu trên toàn quốc có hình thể đẹp, năng nổ trong các hoạt động xã hội, tích cực lan toả các giá trị hữu ích cho cộng đồng và có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới. Với những tiêu chí tích cực của mình, Mister Vietnam mùa 2 - 2024 đã thu hút được nhiều thí sinh dám thay đổi, thử thách bản thân, dám theo đuổi khát vọng của mình và truyền cảm hứng đến mọi người.
“Mister Vietnam không phải một show giải trí, chúng tôi muốn tìm kiếm ứng viên có thực lực để trở thành một hình mẫu tiêu biểu, năng động, truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ, sẵn sàng bước ra đấu trường quốc tế để chinh phục chiến thắng, giữ vững vị thế hàng đầu của Việt Nam ở các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới, sẵn sàng tham gia vào các sàn diễn thời trang quốc tế, sẵn sàng chinh phục và hòa nhập cùng thị trường giải trí trong khu vực và thế giới…”, ông Phúc Nguyễn - Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam khẳng định.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)