Nam Em đáp trả khi bị chê xấu, hát dở, mất show

Google News

Hoa khôi Nam Em thẳng thắn đáp trả với những nhận định tiêu cực đang hướng về mình hậu ồn ào.

Nam Em dap tra khi bi che xau, hat do, mat show

Nam Em bị chê nhan sắc khi livestream.

Trước nhận định kém duyên của anti fan về nhan sắc của mình trên sóng livestream, Nam Em nói: "Rồi đẹp dữ chưa hả? Bạn không thấy đẹp nhưng tôi thấy tôi đẹp là được rồi, đâu cần bạn phải thấy. Tôi thấy tôi đẹp thì tôi vui, bạn đâu có vui giùm tôi đâu. Bạn thấy tôi xấu thì bạn khó chịu chứ đâu ai khó chịu cho bạn đâu. Tôi xinh đẹp, tôi yêu đời thì năng lượng vui tươi luôn có trong người tôi.

Còn nhiều người yêu thương tôi lắm nha. Người yêu thích tôi họ bận rộn đi làm việc để kiếm tiền nên không có thời gian để đối chất với mấy bạn anti-fan. Mấy bạn cứ việc anti đi, mấy bạn tự gom năng lượng độc hại vô người thì mấy bạn thiệt chứ ai. Tôi vẫn hạnh phúc, người yêu thương tôi vẫn hạnh phúc".

Sau ồn ào và quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống, Nam Em tiếp tục livestream vì công việc hiện tại của cô là bán hàng online. Mới đây, người đẹp gởi lời xin lỗi khán giả cùng với mong muốn "khán giả dừng việc bạo lực ngôn từ để cho cô và bạn trai có một con đường sống".

Thế nhưng, sau lời xin lỗi, Nam Em vẫn tiếp tục đối đáp cực căng với anti-fan khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Trong những buổi livestream bán hàng của mình, Nam Em cũng thường xuyên ngẫu hứng hát hò để tặng người hâm mộ. Nhưng nhiều khán giả tỏ rõ sự tiếc nuối bởi giọng hát của Nam Em ngày càng "tệ", "mất phong độ" như nhận định của nhiều người.

Dẫu biết đây chỉ là màn hát karaoke góp vui, tạo không khí cho buổi livestream nhưng với cách hát hời hợt, có chỗ bị còn chênh phô của Nam Em khiến người nghe cảm thấy khá khó chịu. Nhiều ý kiến thậm chí còn cho rằng người đẹp không có sự tôn trọng đối với những người đang theo dõi livestream của mình.

Dù không phải là giọng ca xuất sắc nhưng Nam Em có một quãng thời gian khá đắt sô. Những buổi diễn của cô cũng nhận được nhiều lời tán dương. Nhưng từ sau khi xảy ra những ồn ào trong thời gian qua, giọng hát của Nam Em có vẻ đi xuống khi mất cảm xúc, hát tặng người hâm mộ nhưng người đẹp này lại thể hiện một thái độ không có tâm khiến cộng đồng mạng nhiều lần lên tiếng phản ứng.

Nam Em dap tra khi bi che xau, hat do, mat show-Hinh-2

Nam Em nói sẽ mở phòng trà riêng.

Khi được hỏi "còn đi hát không?", Nam Em cho biết: "Chị đang làm sân khấu! Mai mốt chị sẽ mời mọi người đến sân khấu của chị để nghe chị hát live, ok không? Bình thường người ta mời chị, bây giờ chị muốn làm một phòng trà riêng cho chị, đó là giấc mơ của chị từ lâu rồi bây giờ chị muốn thực hiện".

Nam Em miêu tả về "ước mơ" mở phòng trà của mình: "Chị sẽ làm thật lung linh, tầm 100 khách đổ lại thôi chứ không có đông, mời mọi người đến nghe chị hát live, ok chưa. Khi con người mình đã trưởng thành rồi, mình luôn muốn cái gì nó phải forever (mãi mãi) chứ mình cứ trông đợi người khác book show mình hoài sao được, đúng không? Đến lúc mình phải làm việc gì đó mà mình thấy tự tin là nó sẽ đi với mình cả đời" - Nam Em nói.

Nam Em dap tra khi bi che xau, hat do, mat show-Hinh-3

Những biểu hiện của Nam Em ngày càng trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng.

Phương châm sống của tôi đó chính là phải tin vào bản thân và tin vào những gì mình đã làm và đã đạt được, phải tin vào chính mình. "Thay vì trông đợi người khác book show mình thì tại sao mình không tự mở sân khấu mình hát, rồi sau này mình đặt lịch mời ca sĩ về sân khấu nhà mình. Đó là tư duy của những nhà lãnh đạo, kinh doanh, nghĩ những việc lớn nha bạn" - Nam Em bày tỏ.

Theo Thùy Trang/ Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)