Minh Hằng tiết lộ vì sao đặt tên con là bé Mỡ

Google News

Minh Hằng đã chia sẻ về chuyện đặt tên con vô cùng hài hước với nguyên nhân liên quan đến chồng.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Minh Hằng tham gia talkshow của Nguyên Khang.

Khi MC Nguyên Khang hỏi về chuyện 24 giờ của Minh Hằng sẽ trải qua như thế nào? Minh Hằng lập tức đáp: "24 giờ của Hằng hiện tại đều dành chăm sóc cho con. Đã là mẹ bỉm sữa thì không có thời gian nào rảnh. Lúc con mở mắt ra chơi thì mình chơi với con. Lúc con ngủ, mình sẽ làm hàng tá những công việc còn lại như sắp xếp công việc kinh doanh của mình, sắp xếp việc trở lại nghệ thuật, khi con thức lậy thì mình làm những gì.... Nói chung một ngày trôi qua rất nhanh và không có thời gian nghỉ ngơi. 6 giờ sáng bắt đầu và tới 11 giờ đêm mới kết thúc được mọi thức".

Lập tức, Nguyên Khang hỏi lại: "Chồng em đâu? Từ 6 giờ sáng đến 11 giờ đêm không thấy em nhắc chồng?". Minh Hằng đáp: "Giữa giữa khoảng đó sẽ có chồng như ăn cơm trưa, cơm tối với chồng". Sau đó, Nguyên Khang lại hỏi lại Minh Hằng: "Vì sao em đặt tên con là bé Mỡ?".

diễn viên Minh Hằng, ca sĩ Minh Hằng, sao Việt

Minh Hằng tiết lộ vì sao đặt tên con là Bé Mỡ, câu chuyện liên quan đến chồng cực hài.

diễn viên Minh Hằng, ca sĩ Minh Hằng, sao Việt

Cô cò tiết lộ nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Minh Hằng nói thêm: "Bé Mỡ là từ chồng em mà ra. Lúc đầu ảnh cưa cẩm Hằng, Hằng đặt ổng là Cục Mỡ. Ổng nói với Hằng là cái gì cũng có thể rời đi nhưng riêng mỡ trong cơ thể là không rời đi được vì mỡ rất khó. Hằng dành cả thanh xuân để giảm cân nên rất sợ mỡ. Hằng đặt ổng là Cục Mỡ vì ổng rất kiên trì với Hằng. Lúc đặt tên cho con, ổng đặt nhiều cái tên, trong đó có cả tên Huyn Bin. Vì ổng nói là Hằng mê Huyn Bin nên đặt vậy để mỗi ngày được gặp Huyn Bin. Hằng mới nói đặt tên Mỡ đi vì đó là biệt danh lúc mới yêu nhau. Mãi khi Hằng là vợ của ổng rồi thì mới đặt tên là "chồng" trong danh bạ điện thoại thôi. Suốt 7 năm yêu nhau vẫn là Cục Mỡ".

Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)