Hoa hậu Ý Nhi mất suất thi Miss World vì lùm xùm phát ngôn?

Google News

Cơ hội Hoa hậu Ý Nhi đại diện Việt Nam ở Miss World đang bỏ ngỏ sau khi người đẹp vướng lùm xùm.

Vừa nổi lên sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi đã dính tai tiếng. Cô liên tục có phát ngôn bị chỉ trích kém tinh tế, còn non nớt. Mới nhất, trả lời câu hỏi kể tên ba người nổi tiếng ở Bình Định, người đẹp sinh năm 2002 đáp: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung".
Nhiều cư dân mạng bức xúc đề nghị tước vương miện của Hoa hậu Ý Nhi vì đánh giá cô không xứng đáng với danh hiệu. Bên cạnh đó, có một ý kiến còn đề nghị tước quyền thi Hoa hậu Thế giới của người đẹp gốc Bình Định khi cho rằng Ý Nhi ứng xử không khéo léo nên cơ hội giành thứ hạng cao là khó xảy ra. Bên cạnh đó, với sự tự tin thái quá, thiếu khiêm tốn như những gì Ý Nhi thể hiện, cô có xứng đáng đại diện cho nhan sắc Việt chinh chiến ở cuộc thi quốc tế hay không?
Mới nhất, liên quan đến những ồn ào phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định đã chỉ đạo Sở Văn hóa - Thể thao làm việc với đơn vị tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2023 để nắm rõ thông tin và có hướng xử lý.
Hoa hau Y Nhi mat suat thi Miss World vi lum xum phat ngon?
 Ý Nhi. Ảnh: Người Đưa Tin.
Hiện tại, chưa rõ Ý Nhi có mất vương miện, cơ hội “mang chuông đi đánh xứ người” hay không bởi lẽ phía ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam chưa chính thức lên tiếng về việc nhiều khán giả đề nghị tước danh hiệu và quyền thi quốc tế của Ý Nhi.
Trong trường hợp, Ý Nhi vẫn có suất thi Hoa hậu Thế giới, có lẽ cô sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn do không nhận được sự ủng hộ của khán giả.
Trước Ý Nhi, Lương Mỹ Kỳ bị đòi tước quyền đi thi quốc tế vì đáp trả khán giả gay gắt và có phần “chợ búa" năm 2022. Phía ban tổ chức Miss International Queen Vietnam không tước quyền thi quốc tế của Lương Mỹ Kỳ. Tuy nhiên, sau đó, Lương Mỹ Kỳ chủ động từ bỏ cơ hội chinh chiến.

Xem video: "Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023". Nguồn Tiền Phong


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)