Gia đình thiếu gia Trà Vinh đối xử với Quỳnh Lương ra sao?

Google News

Diễn viên Quỳnh Lương đã được doanh nhân Tiến Phát đưa về Trà Vinh ra mắt gia đình.

Sau một khoảng thời gian hẹn hò, Quỳnh Lương và Tiến Phát dính phải không ít ồn ào, từ những tin tức bất lợi về quá khứ của bạn trai thiếu gia đến việc rộ nghi vấn chia tay hay phát ngôn về chuyện tình cảm của nữ diễn viên.

Gia dinh thieu gia Tra Vinh doi xu voi Quynh Luong ra sao?

Quỳnh Lương và Tiến Phát nên duyên từ chương trình "Người ấy là ai".

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng tò mò về cách đối xử của người thân Quỳnh Lương đối với Tiến Phát và ngược lại.

Quỳnh Lương tiết lộ con trai của cô rất thích và yêu quý doanh nhân Tiến Phát. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng kể về sự quan tâm của gia đình bạn trai dành cho cô.

Mẹ Tiến Phát thường xuyên nói chuyện và hỏi han Quỳnh Lương. Kể cả trước khi về miền Tây thăm nhà bạn trai, mẹ bạn trai cũng đã hay xem livestream của Quỳnh Lương và theo dõi cô nàng.

Lần đầu tiên về nhà Tiến Phát chơi, gia đình anh chàng còn mời cả họ hàng cô dì, coi như là bữa tiệc nhỏ để Phát ra mắt bạn gái. Điều này cũng thể hiện được sự tử tế và mối quan hệ nghiêm túc được người thân công nhận. Gia đình bạn trai cũng vui vẻ vun vén cho cặp đôi trẻ.

Gia dinh thieu gia Tra Vinh doi xu voi Quynh Luong ra sao?-Hinh-2

Quỳnh Lương được gia đình bạn trai quý mến.

Trong những lần về nhà Tiến Phát chơi, mẹ nam doanh nhân cũng chiều cô như con gái, dù có ngủ đến trưa vẫn chuẩn bị đồ ăn sáng để sẵn trên bàn. Hơn nữa, những sở thích nhỏ về ăn uống của Quỳnh Lương như thích ăn chua, cóc, mít, xoài,... hay các loại hoa quả khác cũng được mẹ thiếu gia đều để ý và mua về.

Diễn viên Quỳnh Lương chia sẻ thêm rằng, mẹ bạn trai là người rất giản dị, thân thiện và rất giỏi kinh doanh. Lời tâm sự về gia đình của bạn trai từ Quỳnh Lương khiến người hâm mộ càng mong chờ cặp đôi sớm về chung một nhà.

Theo Thùy Dương/Thương Hiệu Và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)