Em gái ruột Cẩm Ly lấy chồng 24 năm vẫn chưa có con

Google News

Minh Tuyết là em gái ruột Cẩm Ly. Cô có sự nghiệp rất đình đám ở nước ngoài nhưng lại chưa có con với chồng doanh nhân dù kết hôn nhiều năm.

Cẩm Lý có hai người em gái nổi tiếng không kém mình là Minh Tuyết và Hà Phương. Nếu Hà Phương được mệnh danh là ca sĩ tỉ phú thì Minh Tuyết cũng có sự nghiệp đình đám tại hải ngoại. Với chất giọng khàn độc đáo, cô là chủ nhân của nhiều bài hit như: Sao anh ra đi, Thầm gọi tên anh, Đã không yêu thì thôi... Không chỉ thế, cô còn có nhan sắc quyến rũ cùng vóc dáng nóng bỏng nên luôn theo đuổi phong cách gợi cảm, sôi động, trẻ trung hơn hai chị gái.

Khi còn ở Việt Nam, Minh Tuyết và Cẩm Ly tạo nên cặp song ca chị em đình đám dưới sự lăng xê của nhạc sĩ Minh Vy. Khi sự nghiệp đang lên, cô bất ngờ sang Mỹ du học và định cư. Cô thường kết đôi với Bằng Kiều trên sân khấu và tạo dựng được tên tuổi. Hai người hiểu nhau đến mức không cần luyện tập vẫn diễn rất mùi mẫn, khiến khán giả có thể tin rằng họ là một đôi tình nhân trên sân khấu.

Vào năm 2000, Minh Tuyết kết hôn với chồng doanh nhân. Nữ ca sĩ cho biết ông xã biết yêu thương, chăm sóc vợ và hy sinh cho cô rất nhiều trong cuộc sống: "Chồng tôi hay mắng sao em cực quá. Anh không muốn tôi bay nhiều vất vả nhưng tôi làm vì đam mê nên không dừng được".

Em gai ruot Cam Ly lay chong 24 nam van chua co con

Em gai ruot Cam Ly lay chong 24 nam van chua co con-Hinh-2

Em gai ruot Cam Ly lay chong 24 nam van chua co con-Hinh-3

Em gái của Cẩm Ly - Minh Tuyết

Em gai ruot Cam Ly lay chong 24 nam van chua co con-Hinh-4

Em gai ruot Cam Ly lay chong 24 nam van chua co con-Hinh-5

Em gai ruot Cam Ly lay chong 24 nam van chua co con-Hinh-6

Em gai ruot Cam Ly lay chong 24 nam van chua co con-Hinh-7

Nữ ca sĩ vẫn hạnh phúc bên chồng dù chưa có con.

Trong suốt 24 năm chung sống, Minh Tuyết và chồng vẫn chưa có con. Em gái Cẩm Ly thừa nhận đó cũng là một áp lực với vợ chồng cô. Minh Tuyết dần giảm bớt áp lực công việc với mong muốn hai vợ chồng có con khi họ đều đã có tuổi: "Nếu có con, tôi sẽ là người có cuộc sống viên mãn. Tôi thậm chí còn muốn có hai, ba đứa".

Vợ chồng Minh Tuyết tận hưởng cuộc sống bên nhau, thường xuyên đi du lịch, ăn uống hay xem phim. Cũng như nhiều cặp đôi khác, họ cũng xảy ra những mâu thuẫn, cãi vã trong đời sống hôn nhân. Cả hai chọn cách lắng nghe tâm tư đối phương, từ đó giúp họ hiểu và gắn bó nhau hơn.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)