Angelina Jolie dưới ống kính thường, liệu còn xứng đáng là minh tinh hàng đầu?

Google News

Nữ diễn viên Angelina Jolie vui vẻ cùng con gái Zahara tham gia sự kiện bất chấp lùm xùm liên quan đến Brad Pitt.

Mới đây, Angelina Jolie con gái nuôi Zahara đã góp mặt trong hoạt động "Spelhouse homecoming". Theo quan sát, nữ diễn viên "Ông bà Smith" diện trang phục đen. Cô dùng áo khoác ngoài buộc eo. Để tô điểm cho phần diện mạo, Jolie sử dụng phụ kiện mắt kính sành điệu.
Mặc dù lên đồ đơn giản nhưng Angelina Jolie vẫn toát lên thần thái đỉnh cao của một ngôi sao hạng A. Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy bà mẹ 6 con sở hữu sắc vóc hoàn hảo. Bất chấp tuổi 47, Jolie rạng ngời và tỏa sáng mà chẳng cần trang điểm cầu kỳ.
Angelina Jolie duoi ong kinh thuong, lieu con xung dang la minh tinh hang dau?
Có thể thấy Angelina giữ tâm trạng tốt sau lùm xùm liên quan đến Brad Pitt. Trước đó, Jolie nộp đơn tố cáo Brad Pitt có hành vi bạo hành với các con trên chuyến bay riêng vào năm 2016. Ở thời điểm bấy giờ, Brad được cho là đã bóp cổ một nhóc tì và đánh vào mặt một đứa khác. Ngoài ra anh cũng túm tóc, đẩy Angelina vào nhà tắm rồi khiến cô bị thương ở lưng và khuỷu tay. Sau đó Brad Pitt còn đổ bia và rượu vang lên người Jolie cùng lũ trẻ.
Phía Brad Pitt phủ nhận những lời tố cáo từ Angelina Jolie. Anh nhấn mạnh vợ cũ cố tình khơi lại quá khứ nhằm bôi xấu hình ảnh của anh trước những phiên tòa xét xử về quyền nuôi con và phân chia tài sản.
Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cho đến nay đã hơn 6 năm trôi qua nhưng họ vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay.
Theo Nguyễn Linh / Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)