Lén chụp ảnh nữ sinh lớp 6, thầy dạy bơi vướng vòng lao lý

Google News

Thầy giáo dạy bơi họ Lương đã lén chụp ảnh nữ sinh lớp 6 trong lúc các em tập bơi và đăng tải lên một nhóm trò chuyện, bình luận cơ thể các em với lời lẽ thô tục.

Gần đây, một thầy giáo dạy bơi ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, bị phát hiện thực hiện việc chụp ảnh lén các nữ sinh, sau đó đăng tải lên nhóm trò chuyện và phát ngôn những lời nói không thích hợp.
Cảnh sát địa phương phát hiện vụ việc này trong quá trình tuần tra mạng và ngay lập tức triệu tập thầy dạy bơi họ Lương đến trụ sở để điều tra. Lương thừa nhận hành vi của mình và bị cơ quan cảnh sát xử lý theo quy định của pháp luật.
Len chup anh nu sinh lop 6, thay day boi vuong vong lao ly
  Ảnh minh họa.
Ngày 9/8 vừa qua, tại thị Tín Nghi, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, một thông báo được cơ quan cảnh sát địa phương đăng tải cho biết, thầy giáo dạy bơi họ Lương làm việc tại một tổ chức đào tạo bơi lội ở Tín Nghi đã lén chụp ảnh nữ sinh lớp 6 trong lúc các em tập bơi và đăng tải lên một nhóm trò chuyện trên WeChat.
Trong nhóm trò chuyện, Lương bình luận về cơ thể các nữ sinh bằng những lời lẽ thô tục, không phù hợp.
Khi thực hiện tuần tra mạng, cảnh sát địa phương phát hiện việc này và ngay lập tức tiến hành điều tra về hành vi quấy rối tình dục, không tôn trọng quyền riêng tư của học sinh. Cảnh sát địa phương cũng triệu tập Lương lên đồn để thẩm vấn. Biết không chối tội được, Lương thừa nhận hành vi của mình và bị cảnh sát xử lý theo đúng luật pháp.
Qua chuyện này, cảnh sát cũng nhắc nhở người dân rằng, mạng không phải là nơi vô luật, mong muốn mọi người khi lướt web, có nhận thức về luật pháp, không lan truyền các văn bản hoặc hình ảnh xâm phạm quyền riêng tư của người khác để tránh vi phạm pháp luật.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Lật mặt kẻ biến thái sàm sỡ phụ nữ trong chung cư

 Nguồn video: THTPCT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)