Cát Phượng đáp thế nào khi được hỏi có nên đánh ghen?

Google News

Giải đáp câu hỏi của nhiều người đặt ra cho mình là có nên đánh ghen không, Cát Phượng có câu trả lời cực thẳng thắn.

Vài giớ trước, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng đã có đoạn clip chia sẻ quan điểm cá nhân về chuyện có nên đánh ghen khi chồng ngoại tình? Nữ nghệ sĩ cho biết cô nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến chủ đề này nên quyết định làm clip trả lời.
Cat Phuong dap the nao khi duoc hoi co nen danh ghen?
Nữ nghệ sĩ khuyên chị em nên đánh đàn ông thay vì đánh ghen.
Theo Cát Phượng, việc phụ nữ đánh ghen là không nên và như thế sẽ khiến bản thân họ mất đi giá trị: "Đừng đánh ghen, tại sao phải đánh ghen, tại sao không đánh răng, đánh son, đánh phấn mà đi đánh ghen. Nếu mình đi đánh ghen là mình tự hạ thấp giá trị bản thân của mình xuống rồi, đừng đánh ghen. Nếu như mình đã sống trọn vẹn với chồng mà chồng vẫn ra ngoài lăng nhăng thì đồng nghĩa chồng có tính trăng hoa, bay bướm thì thôi bỏ đi. Đau đấy, buồn đấy nhưng phải nhìn thẳng vào sự thật, đau một lần rồi thôi. Đừng vì bất cứ điều gì cả, phải vì bản thân trước đã, đừng biến bản thân thành một người mất giá trị và cuộc hôn nhân đó sẽ như địa ngục vậy đấy", nghệ sĩ Cát Phượng nêu ý kiến.
Cat Phuong dap the nao khi duoc hoi co nen danh ghen?-Hinh-2
Cô khẳng định thay vì đi đánh ghen thì các chị em phụ nữ nên "đi đánh đàn ông đi": "Ngoại trừ những người phụ nữ giật chồng thì okay, đánh, nhưng mà mời ra quán cafe, nói chuyện nhỏ nhẹ, vẫn có thái độ như vậy thì đánh một bạt tay thôi, rồi đi, đừng chửi rồi đánh ghen này nọ các thứ. Mình làm như thế biết đâu sau này chồng mình sẽ hối hận rồi 10 năm sau quay về xin mình để tha thứ rồi sau. Lúc đó mình sẽ cười họ bằng nửa miệng". Quan điểm của Cát Phượng nhận được sự ủng hộ đồng tình của đa số cư dân mạng.
Theo Bảo Quỳnh / Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)