Bé gái 9 tuổi cầu xin được chuyển giới sau khi bị hãm hại

Google News

Bé gái 9 tuổi nhiều lần bị một người đàn ông lớn tuổi giở trò đồi bại, khiến bé bị ám ảnh tâm lý nặng nề.

Sự việc đau lòng xảy ra ở Indonesia. Một bé gái 9 tuổi do điều kiện hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ đi làm xa, phải sống cùng bà nội. Vì bà đã già cả, sức khoẻ không đảm bảo, không quan tâm cháu mọi lúc mọi nơi được nên bé gái gặp chuyện đau lòng trong một lần gia đình tụ tập.
Cụ thể, bé bị một người đàn ông lớn tuổi giở trò đồi bại tới 5 lần, sự việc chỉ dừng lại khi người đàn ông biến thái này bị phát hiện.
Sau khi sự việc bị phanh phui, bé gái cầu xin mẹ cho phẫu thuật chuyển giới ngay lập tức. Theo mẹ của bé, con gái cô tổn thương tâm lý, ám ảnh rất nặng, tinh thần bé luôn hoảng sợ, dễ giật mình, hồi hộp, suy nghĩ tiêu cực.
Be gai 9 tuoi cau xin duoc chuyen gioi sau khi bi ham hai
Ảnh minh họa. 
"Con bé nói với tôi rằng, con bé muốn chuyển giới thành nam, và thay tên đổi họ", mẹ bé gái đau lòng nói. 
Được biết, hiện tại bé đã thay đổi kiểu tóc và ngoại hình để trông giống một bé trai. Được mẹ động viện, bé cũng cố gắng tiếp tục đi học.
Hiện, mẹ của bé đã báo cáo sự việc và người đàn ông hãm hại bé gái đã bị cảnh sát bắt giữ, chính thức chịu sự điều tra từ cơ quan chức năng.
Báo cáo từ cảnh sát cho biết, sau khi bị hãm hại lần đầu tiên, bé không tìm kiếm sự trợ giúp kịp thời. Sự việc chỉ được phát hiện khi nạn nhân vô tình tiết lộ sự việc này với một người bạn, sau đó thông tin này lan đến gia đình của bạn bè, cuối cùng mẹ bé mới biết được. Vì vậy, khi lần thứ 6 kẻ biến thái ra tay, hắn đã bị tóm gọn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 8 tuổi ở An Giang bị cậu ruột xâm hại 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)