Vụ chồng cắt vùng kín vợ: Chân dung người chồng độc ác

Google News

(Kiến Thức) - “Cường để hai con dao lên người tôi, một ở cổ, một ở bụng, sau đó tra tấn tôi như thời trung cổ”…

Liên quan đến vụ việc đối tượng Bùi Mạnh Cường (SN 1962, thường trú tại tổ 28, khu 8, phường Quang Trung, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) để tìm hiểu vì sao đối tượng lại có hành động dã man, dùng dao gây thương tích vùng kín của vợ mình là Nguyễn Thị L (SN 1974, trú tại Yên Thanh, TP Uông Bí, Quảng Ninh) trong khi người dân đánh giá là hiền lành, PV Kiến Thức đã tìm đến bệnh viện nơi nạn nhân L đang điều trị. Khi PV có mặt, chị L khá tỉnh táo, nói chuyện cười đùa như cơn đau thể xác không hề tồn tại. Tuy nhiên, khi nhắc đến chuyện người chồng vũ phu, mặt chị biến sắc. Trái với thông tin những người dân cho rằng Cường là người hiền lành, thay đổi bản thân từ khi ra tù, chị L luôn miệng gọi chồng là con rắn độc, bởi bề ngoài hắn tỏ ra tử tế với người ngoài nhưng lại thường xuyên đánh vợ tơi bời, thậm chí nhiều khi hai vợ chồng mâu thuẫn, Cường nhiều lần dọa giết vợ bằng cách lấy dây điện đã vót hai đầu cắm vào ổ điện, đầu còn lại dọa sẽ dí vào chị L cho đến chết.
Kể lại thời điểm bị chồng khống chế trong phòng trọ sau đó hành hạ gây thương tích, chị Nguyễn Thị L vẫn chưa hết bàng hoàng: “ Hôm đó, Cường lấy lý do gọi tôi đến phòng trọ. Khi tôi vào đến phòng thì Cường chốt cửa trong phòng trọ. Trói tôi từ 6h sáng đến 10h trưa. Trong lúc trói tôi Cường vẫn đun nước, pha trà ngồi hút thuốc, rửa mặt. Sau đó để hai con dao, một ở cổ, một ở bụng, sau đó tra tấn tôi như thời trung cổ, đánh từ từ dần dần. Khi đó, tôi biết hàng xóm có người nên kêu cứu, Cường không cho kêu, dọa nếu kêu lên sẽ giết tôi. Sau đó, khi Cường dùng dao cắt vào thân thể, tôi đau đớn kêu cứu thì hàng xóm biết tin và chạy đến”.
Nói về nguyên nhân vì sao đối tượng Cường lại ra tay tàn ác với vợ mình, nạn nhân L cho hay “Chúng tôi cưới nhau từ năm 2006, khi đó tôi cũng đã có một đời chồng và hai đứa con. Cường thì mới hết án tù về tội giết người. Khi gặp nhau, nảy sinh tình cảm, Cường là người bình thường. Hai vợ chồng làm nghề cắt tóc. Tuy nhiên, do cuộc sống có nhiều mâu thuẫn nên hai vợ chồng quyết định sống ly thân. Đến nay cũng đã vài năm rồi. Cường hay hành hung vợ, nhiều lần dọa giết, có lần mang xăng sang đổ lên nhà tôi. Trước khi xảy ra sự việc 3 ngày, Cường cũng đã từng dọa giết tôi. Nguyên nhân là do mâu thuẫn về tài sản. Cường từng nói “hôm trước tài sản ấy, nay tao không cần nữa nhưng tao phải giết mày chết”.
 Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.
Chị Nguyễn Thị L cũng tâm sự, chị đang tính chuyện dứt điểm ly hôn, bởi khó ở với nhau được nữa. Tình nghĩa vợ chồng nhưng Cường ngày càng phát xít, như con rắn độc. "Hôm bỏ nhà ra ở trọ, Cường còn viết 100 tờ đơn ký sẵn đòi ly hôn nhưng tôi không ký bởi nghĩ mình cũng già rồi. Nhưng sau vụ việc này thì tôi phải suy nghĩ lại", chị L nói,
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức tại khu trọ của đối tượng Bùi Mạnh Cường, nơi xảy ra vụ việc, người dân sống quanh khu vực này đều bàng hoàng khi biết tin Cường khống chế vợ trong phòng trọ và lạnh lùng tra tấn độc ác như thời trung cổ. Bởi theo đánh giá của người dân, dù Cường từng có tiền án về tội giết người và đã từng thụ án 18 năm tù. Tuy nhiên, khi ra tù, Cường lại khá hiền lành, sống hòa đồng với mọi người.
Chị Phạm Thị Dịu, nhân chứng vụ việc, khi nhắc lại những gì đã chứng kiến vẫn chưa hết kinh khiếp. Theo lời chị Dịu, sáng ngày 25/9, khi cả xóm trọ đã đi làm, chị Dịu đang ở nhà thì thấy chị Thường, một người hàng xóm khác chạy sang báo có nghe thấy tiếng kêu cứu của một người phụ nữ tại phòng trọ số 5 của anh Bùi Mạnh Cường. “Tôi và chị Thường vội chạy sang phòng trọ này để tìm hiểu. Lúc đó, tôi thấy Cường đứng ở cửa phòng. Bên trong chị L, vợ Cường đi ra trong tình trạng khoác áo nhưng không cài cúc, dưới không mặc quần và có vết máu loang ra trên áo. Thấy tôi và chị Thường, L ngại nên một tay che ngực, tay dưới che bộ phận sinh dục. Khi đó máu chảy ra nhưng không nhiều mà chỉ loang lổ. Biết chị L bị thương ở vùng kín chúng tôi đã nhờ một thanh niên trong xóm gọi taxi đưa L đi cấp cứu. L mặc tạm chiếc quần đùi của anh Cường. Sau đó lên xe taxi. Còn anh Cường đi theo xe được một đoạn rồi lên thẳng trụ sở công an để đầu thú. Do chưa nhìn thấy cảnh như thế này bao giờ nên tôi cũng rất sợ hãi. Tuy nhiên, vết thương của chị L có lẽ chỉ xước một mảng chứ không có chuyện cắt dời một miếng thịt rồi người dân đưa vào sọt rác như một số trang xã hội nói. Nếu như thế thì kinh hoàng quá”, chị Dịu cho biết.
Trao đổi với PV Kiến Thức, Đại tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng CA TP Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, khi gây ra vụ việc, đối tượng Cường đã đến trụ sở công an đầu thú. Ngay sau đó, công an Uông Bí đã ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Bùi Mạnh Cường và khởi tố Bùi Mạnh Cường về tội cố ý gây thương tích.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)