Qua suối bằng thùng phuy, 3 học sinh 11 tuổi chết đuối

Google News

(Kiến Thức) - Thầy giáo có việc đột xuất, cho lớp nghỉ học, 3 học sinh Tiểu học Kim Đồng rủ nhau ra suối chơi, leo lên chiếc thuyền tự chế bằng thùng phuy...

Chiều 7/11, thông tin từ Công an huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 trẻ tử vong. Nạn nhân được xác định là các em Nguyễn Ngọc Tiến, Trần Đức Hưng và Bùi Chí Phúc (đều 11 tuổi), học cùng lớp 5A3 trường Tiểu học Kim Đồng, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng.
Theo thông tin ban đầu từ phía cơ quan công an, khoảng 13h cùng ngày, các em đi học thêm nhưng thầy cô có công việc đột xuất nên cho lớp nghỉ học. Thấy thời gian còn sớm, trên đường về cả 3 rủ nhau ra suối, đoạn gần cầu 38 thuộc xã Đức Liễu chơi.
 Thời gian qua, xảy ra khá nhiều vụ học sinh chết đuối thương tâm. Ảnh minh họa. 
Trong lúc đi dọc con suối, nhóm học sinh thấy chiếc thuyền tự chế làm từ chiếc thùng phuy cắt đôi, do người dân dùng để qua suối đi làm rẫy, liền lên thuyền chèo qua bờ bên kia. Đang chèo, chiếc thuyền bị lật úp giữa dòng suối.
Đến chiều tối, không thấy con về, các phụ huynh đã liên hệ với nhà trường thì mới hay việc các bé được nghỉ học. Gia đình và người thân, hàng xóm lập tức chia nhau đi tìm các bé. Một số người đi ra đoạn suối gần cầu 38 thuộc xã Đức Liễu chơi thì phát hiện có 1 chiếc thuyền tự chế bị lật úp, thi thể của 3 học sinh xấu số được tìm thấy gần vị trí của chiếc thuyền này.
Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, giải phẫu tử thi. Nguyên nhân tử vong của các nạn nhân được xác định là do đuối nước. Hiện thi thể của 3 học sinh xấu số đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Theo nhận định của cơ quan chức năng, nhiều khả năng khi ra đến giữa dòng, chiếc thuyền tự chế bị lật úp do mất cân bằng.
M.H (Tổng hợp)

Bình luận(0)