Kinh hoàng nam thanh niên tự cắt cổ giữa phố Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên tự cắt cổ giữa Sài Gòn giãy giụa giữa vũng máu, gần nửa giờ sau lực lượng công an có mặt đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Giữa trưa nay 5/3, nam thanh niên tự cắt cổ giữa Sài Gòn tại khu vực ngã 6 vòng xoay Nguyễn Thái Sơn- Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, TP HCM khiến hàng trăm người chứng kiến hết sức kinh hoàng.
Những người dân sống gần hiện trường cho biết, sáng nay, một thanh niên (khoảng 25 tuổi) đi trên xe máy Dream mang biển số Đồng Tháp xảy ra va chạm giao thông với một phụ nữ ngay tại vòng xoay nói trên. 
Kinh hoang nam thanh nien tu cat co giua pho Sai Gon
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc kinh hoàng.
Sau đó người thanh niên chạy xe máy lên lề đường ngay góc Phạm Văn Đồng- Nguyễn Kiệm (phường 3, quận Gò Vấp) ngồi suốt nhiều giờ.
Đến khoảng gần 13h cùng ngày, một số người nghe tiếng rên la liền chạy đến thì kinh hoàng nhìn thấy nam thanh niên này đang giãy giụa, tay và cổ máu phun ướt đẫm cơ thể và máu đầy dưới vỉa hè.
Ngay lập tức mọi người điện báo công an và gần nửa giờ sau lực lượng cảnh sát 113, công an phường đã có mặt. Tuy nhiên khi đưa thanh niên lên xe chở đi cấp cứu, người này đã vùng vẫy khiến máu văng tung tóe và lực lượng cảnh sát phải rất vất vả mới đưa được nạn nhân đến bệnh viện 175 trong tình trạng mất nhiều máu, tính mạng nguy kịch.
Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ dao lam (nghi để nạn nhân cắt cổ và tay), chiếc xe máy cùng một số vật dụng.
Hiện vụ việc đang được công an làm rõ nguyên nhân; tuy nhiên nhận định ban đầu có khả năng thanh niên này “ngáo đá” tự gây ra thương tích cho mình.

Vũ Sơn

Bình luận(0)