Hai nông dân tử vong vì nắng nóng ở Nghệ An

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 3/6, thông tin từ Trạm y tế xã Nghi Thạch cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp hai nông dân tử vong vì nắng nóng. 

Sáng 3/6, thông tin từ Trạm y tế xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra hai trường hợp tử vong vì nắng nóng. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Liễu (SN 1964, trú tại xóm 10) và bà Nguyễn Thị An (SN 1955, trú tại xóm 9).
Trao đổi với Phóng viên, bà Võ Thị Kiều Oanh (y sỹ Trạm y tế Nghi Thạch, Nghi Lộc) cho biết, cả 2 trường hợp tử vong đều có biểu hiện bị say nắng, tử vong đột ngột. 
Cũng theo thông tin từ trạm y tế Nghi Thạch, trong khoảng 1 tháng qua, thời tiết nắng nóng kéo dài số người tử vong ở địa bàn xã có sự gia tăng.
Chia sẻ với Phóng viên ông Nguyễn Duy Lạc (SN 1950, chồng bà An) nhớ lại: “Sáng ngày 31/5, vợ ông đi làm đồng, được một lúc, gia đình nhận được tin bà An bị ngất ở ngoài đồng của một số người hàng xóm. Lập tức ông Lạc cùng người thân vội vã chạy ra thì thấy bà An đang nằm ngất xỉu dưới đất. Ngay sau đó mọi người vội vã đưa bà đi cấp cứu nhưng bà An đã tử vong trước đó.
Hai nong dan tu vong vi nang nong o Nghe An
 Di ảnh của bà Nguyễn Thị An một trong số hai nạn nhân tử vong vì nắng nóng trên địa bàn huyện Nghi Lộc, Nghệ An.
Sau cái chết của bà An, người dân xã Nghi Thạch lại một lần nữa bàng hoàng khi nghe thông tin về trường hợp ông Nguyễn Văn Liễu (SN 1964) cũng bỗng nhiên ngất xỉu rồi tử vong khi đang làm việc ngoài đồng vào sáng ngày 1/6.
Hai nong dan tu vong vi nang nong o Nghe An-Hinh-2
 Gia đình đang lo việc mai táng cho ông Nguyễn Văn Liễu, người cũng đã tử vong vì làm việc ngoài đồng dưới nắng nóng.
Hiện các nạn nhân đã được người thân an táng theo phong tục của địa phương.
Nhật Quang

Bình luận(0)