Dùng cần câu cá kéo xác chết vào bờ

Google News

(Kiến Thức) - Khi phát hiện vật thể nghi là xác chết trôi, người đi câu cá ở kênh Tân Hóa - Lò Gốm đã dùng cần câu kéo nạn nhân vào bờ.

Sự việc nhiều người đi câu cá phát hiện xác chết nổi lềnh bềnh trên mặt nước xảy ra vào khoảng 18h ngày 1/6 tại kênh Tân Hóa – Lò Gốm (đoạn qua địa bàn phường 5, quận 6, TP HCM).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người đang buông cần câu cá dọc kênh Tân Hóa – Lò Gốm  thì bàng hoàng phát hiện một vật thể giống người nổi trên mặt nước.
Dung can cau ca keo xac chet troi vao bo
 Hàng trăm người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Một số đã dùng cần câu móc vật thể kéo vào sát bờ, nhiều người chết khiếp khi nhận ra vật thể đó chính là xác một người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc áo sơ mi trắng, quần Jean, trên tay có đeo 1 chiếc đồng hồ.

Sự việc ngay lập tức được báo cho công an địa phương. Nhận tin báo, công an quận 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác khám nghiệm điều tra nhân thân nạn nhân.

Đến khoảng 20h cùng ngày, thi thể được đưa lên bờ. Qua kiểm tra, công an phát hiện trong người nạn nhân có mang theo 18 tờ vé số của đài TP HCM và đài Đồng Tháp ghi ngày xổ là 1/6 cùng 550 ngàn đồng và một gói thuốc lá.
Dung can cau ca keo xac chet troi vao bo-Hinh-2
 Một số tiền mặt được tìm thấy trong người nạn nhân.

Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên công an vẫn chưa xác định được danh tính.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung chật kín hai bên bờ kênh Tân Hóa – Lò Gốm để theo dõi vụ việc khiến lực lượng công an phải vất vả điều tiết và giữ gìn trật tự.

Khoảng 22h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra tìm nguyên nhân và xác định danh tính.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)