Bắt thanh niên ngáo đá chặn đường hiếp dâm bé gái

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh niên ngáo đá ở Nam Định đã chặn đường bé gái 9 tuổi trên đường đi học để giở trò đồi bại. 

Công an huyện Ý Yên, Nam Định, đang tạm giữ Đặng Văn Dũng, 34 tuổi, trú tại thôn Mai Độ, xã Yên Tân để điều tra hành vi hiếp dâm. Nạn nhân là cháu Phạm Thị P. (học sinh lớp 3, trường tiểu học A Yên Trung).
Trao đổi với PV Kiến Thức, Trưởng công an xã Yên Trung, ông Lương Xuân Quang, cho biết vào chiều 26/12, cháu Phạm Thi P. đang đạp xe trên đường đi học thì bị Đặng Văn Dũng chắn ngang đường, dùng vũ lực kéo cháu vào rìa đường thực hiện hành vi giao cấu.
Bat thanh nien ngao da chan duong hiep dam be gai
 Trưởng công an xã Yên Trung, Lượng Xuân Quang trao đổi
vụ việc với PV.
Theo lời kể của cháu P, cháu đang đạp xe với hai bạn cùng trường, đến địa chỉ thôn Thông thì rẽ sang đường khác để gọi chị họ đi học cùng, còn hai bạn tiếp tục đi thẳng đến trường. Cháu vừa đi được đoạn đường ngắn, bất ngờ Đặng Văn Dũng đi xe máy chạy vụt qua rồi chắn ngang đường, bắt cháu dừng lại. Y tát mạnh vào mặt cháu và đe dọa: “Không được nói với ai, đi theo tao”. Dũng vừa nói vừa kéo cháu vào cạnh đường, giở trò đồi bại với cháu.
Nghe tiếng kêu cứu của P.. hai bạn đi cùng lúc trước quay lại, chứng kiến sự việc, vội đạp xe về trường báo với bảo vệ. Người của trường cùng dân xung quanh chạy đến, bắt quả tang tên Dũng. Họ cứu cháu P., đưa vào trạm xá xã gần đấy, đồng thời vây bắt tên yêu râu xanh giao cho lực lượng chức năng. Dũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Đại diện công an xã Yên Trung cho biết, ở thời điểm bị bắt, tên Dũng vẫn đang trong tình trạng say rượu và có dấu hiệu của một kẻ ngáo đá. Trước khi xảy ra vụ việc, thanh niên ngáo đá này vừa đi uống rượu nhà anh rể về.
Người dân nơi Dũng sinh sống cho biết, Dũng đã có vợ và một con gái 5 tuổi. Y nghiện rượu nặng, mấy tháng nay cũng hay “phê” ma túy đá. Những lúc “phê” thuốc, thanh niên ngáo đá này thường không kiểm soát được hành vi của mình.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)