Phản ứng sốc 'chị áo trắng' khi hóng tin Trang Nemo ăn đòn

Google News

Người phụ nữ này vì bênh vực Trần My nên từng bị team Trang Nemo hành hung cách đây 3 tuần.

Mới đây Trang Nemo  gây xôn xao dư luận khi bị một người đàn ông "cảnh cáo" ngay tại quán ăn trong ngày đầu năm mới.

Cụ thể, ngày hôm nay (tức mùng 3 Tết), trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Trang Nemo đang ngồi cùng bạn bè và gia đình thì xuất hiện nhóm người đàn ông tiến đến.

Một người mặc áo bò, đội mũ lấy cốc nước hất vào người rồi tát thẳng mặt cô rồi buông lời: "Lần này là cảnh cáo thôi nha mày".

Bất ngờ bị hành hung, Trang Nemo vội đứng dậy cầm điện thoại rồi kêu la. Những người xung quanh chứng kiến bức xúc đến can ngăn và hỏi nhóm người trên là ai.

Ở đoạn video khoảng 20 giây có thể dễ dàng nhận ra Trang Nemo diện bộ váy bó sát màu đen - bộ váy từng xuất hiện trong livestream thông báo về Bến Tre ăn Tết của cô vào tối mùng 2.

Phan ung soc 'chi ao trang' khi hong tin Trang Nemo an don

Chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn Đọc sau khi vụ việc xảy ra, Trang Nemo cho biết: "Sự việc diễn ra vào tối Mùng 2 Tết. Lúc đó không có chồng tôi đi cùng mà xung quanh chỉ có bạn bè.

Đang ngồi nói chuyện thì có 1 nhóm người bao gồm 4 - 5 người đàn ông, một người trong số đó lại tạt nước và bạt tai tôi. Lúc này tôi đang rất sợ hãi, không nghĩ là ở giữa nơi đông người mà lại có thể hành động thiếu đi sự thượng tôn pháp luật như vậy".

Phan ung soc 'chi ao trang' khi hong tin Trang Nemo an don-Hinh-2

Trong khi sự việc đang gây xôn xao, dân mạng tiếp tục đổ dồn sự chú ý về nhân vật "chị áo trắng" tên K. - người từng bị nhân viên Trang Nemo hành hung cách đây gần 3 tuần.

Trên trang cá nhân, chị K. đã đăng tải đoạn clip Trang Nemo bị hành hung, kèm theo đó là caption: "Ủa dụ ji zạ" (Ủa? Vụ gì vậy) kèm theo đó là hình icon mặt vừa cười vừa khóc.

Từ động thái này cho thấy, chị K. vẫn rất quan tâm đến nhất cử nhất động của Trang Nemo.

Phan ung soc 'chi ao trang' khi hong tin Trang Nemo an don-Hinh-3

Trần My - Trang Nemo gặp nhau giải quyết mâu thuẫn.

Ngày 16/1, khắp cõi mạng xôn xao vụ xô xát giữa 2 hot girl bán hàng online Trần My và Trang Nemo. Sau đó, công an Quận 1 TP.HCM đã vào cuộc điều tra.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do Trần My sử dụng hình ảnh của Trang Nemo để quảng cáo cho sản phẩm của mình mà không xin phép. Sau đó bà chủ shop quần áo đã dằn mặt đàn em trên trang cá nhân.

Cuối cùng Trần My đã xóa những bức hình liên quan đến Trang Nemo và trực tiếp đến nơi để xin lỗi đàn chị.

Phan ung soc 'chi ao trang' khi hong tin Trang Nemo an don-Hinh-4

Giải cứu Trần My, "người chị xã hội" bị hành hung.

Thế nhưng, khi 2 hot girl bán hàng online đang trò chuyện thì xuất hiện một người phụ nữ mặc áo trắng, tự xưng là "chị em xã hội" của Trần My. Lúc này, Trang Nemo cho rằng người phụ nữ kia không liên quan đến câu chuyện thì nên rời khỏi của hàng của mình. 

Bà chủ shop quần áo còn "cử" đàn em tác động vật lý lên người chị đi cùng Trần My khiến người này bị chấn thương phần mềm, xuất huyết mạch máu mắt, khắp thân có nhiều vết bầm tím. 

Theo Sam /Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)