Đinh Thanh Trung và loạt cầu thủ Việt liên quan ma tuý, chất cấm

Google News

Trước Đinh Thanh Trung nhiều cầu thủ Việt Nam khác từng liên quan đến việc tàng trữ, sử dụng ma tuý và chất cấm.

Việc các cầu thủ Việt Nam dính đến ma tuý và chất cấm thích xưa tới nay không hiếm. Nếu là người thường xuyên theo dõi bóng đá Việt Nam, chắc hẳn nhiều người còn nhớ hồi tháng 8/2008, 5 cầu thủ đội Xi măng Hải Phòng bị phát hiện sử dụng ma túy tổng hợp sau khi V.League kết thúc.
Dinh Thanh Trung va loat cau thu Viet lien quan ma tuy, chat cam
Cựu cầu thủ Huy Hoàng từng bị nghi “phê thuốc” khi lái xe.
Cùng năm, 5 cầu thủ Hà Nội T&T (tiền thân Hà Nội FC) là Anh Thi, Sỹ Mạnh, Trọng Minh, Quốc Tuấn, Xuân Tú bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang sử dụng thuốc lắc ở một khách sạn tại TPHCM.
Các đàn anh đã vậy thì cũng trong năm 2008, cầu thủ 17 tuổi Nguyễn Chính Âu của đội U19 Đà Nẵng bị bắt giữ khi đang cùng một nhóm thanh niên sử dụng thuốc lắc tại một khách sạn trên địa bàn.
Năm 2007, cầu thủ trẻ của Sông Lam Nghệ An là Lưu Văn Hiền từng bị phát hiện tiêm chích ma túy trong phòng. Ngoài ra, cựu cầu thủ Phan Thanh Tuấn của đội bóng này cũng từng tan nát sự nghiệp vì liên quan đến ma túy.
Cầu thủ Nguyễn Xuân Thành - câu lạc bộ Hà Nội ACB cũng từng bị khởi tố vì tội tàng trữ ma túy năm 2007 với tang vật thu được là 10 viên ma túy tổng hợp.
Hay mới đây nhất, một lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh xác nhận 5 cầu thủ bóng đá của câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bị Công an tạm giữ để điều tra, làm rõ liên quan đến hành vi sử dụng ma túy.
Dinh Thanh Trung va loat cau thu Viet lien quan ma tuy, chat cam-Hinh-2
 Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung bị tạm vì nghi liên quan đến ma tuý.
Theo nguồn tin ban đầu, 5 cầu thủ bị tạm giữ gồm: tiền vệ Đinh Thanh Trung, tiền vệ Nguyễn Trung Học, thủ môn Dương Quang Tuấn, trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng và hậu vệ Nguyễn Văn Trường.
Trong đó đáng chú ý, Đinh Thanh Trung từng giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2017, trụ cột của Hà Tĩnh trong những mùa giải qua. Ngoài ra, trung vệ Ngọc Thắng vừa trở về từ giải U23 châu Á 2024 và được đánh giá là cầu thủ tiềm năng.
Trầm Phương

>> xem thêm

Bình luận(0)