Công Phượng - Tuấn Anh thể hiện màn tâng bóng cực đỉnh

Google News

(Kiến Thức) -Công Phượng và Tuấn Anh là hai cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt của U23 VN, hai cầu thủ này vừa thể hiện màn tâng bóng cực đỉnh.

Clip Công Phượng và Tuấn Anh thay nhau làm xiếc với trái bóng:

Trong đội hình của U23 Việt Nam ở đợt tập trung cho vòng loại U23 châu Á lần này có rất nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt. Công Phượng và Tuấn Anh  là hai cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt bậc nhất của U23 Việt Nam.
Cong Phuong - Tuan Anh the hien man tang bong cuc dinh
 Công Phượng làm xiếc với trái bóng trong buổi tập mới nhất của U23 Việt Nam tại Malaysia.
Trong buổi tập mới nhất của U23 Việt Nam trên đất Malaysia, Công Phượng và Tuấn Anh đã biểu diễn những kỹ thuật cá nhân điêu luyện của mình bằng màn tâng bóng freestyle. Hai cầu thủ này thay nhau biểu diễn những kỹ thuật cá nhân khó như tâng bóng bằng chân, bằng đầu và giữ thăng bằng cho trái bóng bằng tất cả các điểm  có thể.
Công Phượng và Tuấn Anh được đào tạo cơ bản tại lò đào tạo HAGL Arsenal JMG và hai cầu thủ này đạt được độ hoàn thiện về mặt kỹ thuật, chơi bóng thanh thoát và xử lý những tình huống bóng ở trình độ cao.
Cong Phuong - Tuan Anh the hien man tang bong cuc dinh-Hinh-2
 Tuấn Anh cũng thể hiện những phẩm chất kỹ thuật cá nhân cực đỉnh của mình.
Được biết, Công Phượng và Tuấn Anh là 2 trong 4 cầu thủ được HLV Arsene Wenger của CLB Arsenal gọi sang thử việc tại đội trẻ của Arsenal. Trong những trận đấu vòng loại U23 châu Á sắp tới, Công Phượng và Tuấn Anh được kì vọng rất nhiều để lĩnh xướng hàng công đang gặp rất nhiều vấn đề của U23 Việt Nam.
Thiên Anh

Bình luận(0)