Khỏi viêm mũi, viêm xoang nhờ Đông y

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ huynh tâm sự: năm nay con gái mình tròn 15 tuổi, cứ đến thời điểm giao mùa là con gái mình lại bị viêm mũi dị ứng.

Thấy con cứ hắt xì với sổ mũi nhiều ngày, xì mũi nhiều quá, thành ra bị đau đầu, rồi có lúc chảy máu, gây nên tình trạng mệt mỏi. Nhiều đêm, tắc mũi không thở được, cứ sụt sịt, hắt hơi, xì mũi cả đêm. Có lúc thấy con đang ăn lại phải đứng lên, ăn không ngon, ngủ không yên. Khổ nhất là năm ngoái, nó bị biến chứng thành viêm xoang cấp, sưng mũi, có cả mủ, phải nghỉ học cả tuần.
Ảnh minh họa
Lo lắng cho con, thấy con dùng nhiều thuốc tây, người thì gầy, xanh xao, thấy xót cả ruột. Mình đã tìm hiểu và chuyển sang sử dụng một số thuốc đông y. Trong đông y có rất nhiều bài thuốc trị viêm mũi dị ứng, viêm xoang lựa chọn bài thuốc phù hợp để có thể trị được bệnh, dùng đúng thuốc mới trị đúng bệnh.
Bài“Thương nhĩ tán” là một bài thuốc nổi tiếng của danh y Nghiệm Dung Hòa – Trung Quốc gồm bốn vị: Thương nhĩ tử, tân di, bạc hà, bạch chỉ đã được đánh giá hiệu quả trong điều trị viêm mũi dị ứng, viêm xoang do phong hàn gây nên (thường là do khí lạnh, do sự thay đổi thời tiết thất thường, đặc biệt là trong giai đoạn giao mùa). Từ bài thuốc “ thương nhĩ tán” khi được phối thêm một số vị có tính ấm, tính kháng sinh tự nhiên như Kim ngân hoa, phòng phong, có khả năng tiêu viêm, trừ mủ, hóa đàm như hoàng kỳ, bạch truật giúp bổ trợ cho bài thuốc, giúp làm ấm, chống viêm, tăng sức đề kháng, phòng bệnh viêm mũi dị ứng khi giao mùa. Bài thuốc phối hợp này có thể tìm thấy trong sản phẩm thuốc đông dược được bào chế dưới dạng viên nang, thuận tiện cho việc sử dụng.
Nhờ sử dụng thuốc đông y đúng thuốc, dùng một cách kiên trì, con mình cũng đã thấy khỏe hơn, các đợt viêm cấp không còn tái xuất hiện nữa, giảm hẳn sự xuất hiện triệu chứng của viêm mũi, viêm xoang.
 

Esha lấy bài thuốc cổ nổi tiếng đời Tống “Thương Nhĩ tử tán” của danh y Nghiệm Dung Hòa làm hạnh nhân và gia thêm bạch truật, hoàng kỳ, phòng phong, kim ngân hoa gúp làm tăng công năng, hiệu quả điều trị chứng viêm mũi dị ứng, viêm xoang.
Thuốc viêm xoang Esha giúp tiêu viêm, thông mũi, chủ trị viêm mũi dị ứng, viêm xoang cấp và mãn tính. Thuốc viêm xoang Esha được sản xuất và phân phối: Công ty cổ phần dược Trung ương Mediplantex: Điện thoại: (08) 3868.2186- (04) 3668.6111. Hotline: 19006043. Website: www.Viemmuiviemxoang.vn
PV

Bình luận(0)