7 nhà hàng buffet tốt nhất tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Đây là những gợi ý tuyệt vời cho bạn cùng gia đình thưởng thức món ngon trong không gian sang trọng dịp lễ Noel, Tết dương lịch hay đơn giản là một ngày ngẫu hứng.


7 nha hang buffet tot nhat tai Ha Noi
  Chuỗi nhà hàng Sen: Có 3 nhà hàng trong chuỗi nhà hàng bao gồm Sen Tây Hồ, Sen Hà Thành và Sen Nam Thanh. T

rong đó, Sen Tây Hồ ở gần công viên nước Hồ Tây thuộc đường Lạc Long Quân với không gian rộng lớn đến 12000 mét vuông và bao bọc xung quanh bởi khu vườn lãng mạn... 

7 nha hang buffet tot nhat tai Ha Noi-Hinh-2
S

en Hà Thành với 3 tầng cùng phong cách kiến trúc khác nhau, nhà hàng nơi đây có thể phục vụ tới 300 khách. Nhà hàng Sen Nam Thanh được cho là mới nhất cùng chất lượng cao. Giá cho các món tự chọn ở chuỗi nhà hàng này phụ thuộc vào thời điểm của ngày (trưa, tối hay ngày trong tuần, cuối tuần), giao động từ 290.000 đến 420.000 đồng.

7 nha hang buffet tot nhat tai Ha Noi-Hinh-3
Seoul Garden thuộc hãng nhà hàng nổi tiếng toàn cầu đã có mặt tại nhiều nước như Malaysia, Indonesia, Philippines cung cấp dịch vụ “Đồ nướng và lẩu không khói” tốt nhất. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian ấm cúng, thân thiện với đầy đủ tiện nghi trang thiết bị hấp thụ làm bay mùi khói thuốc. Với chi phí từ 300.000-350.000 đồng, thực khách có cơ hội thưởng thức đến 200 món ăn được phục vụ bao gồm các món nướng cùng nhiều loại lẩu.

7 nha hang buffet tot nhat tai Ha Noi-Hinh-4

Tọa lạc tại tầng 17 của Ruby Plaza, nhà hàng Ngọc Mai là lựa chọn lý tưởng cho những du khách thích nhìn ngắm khung cảnh Hà Nội từ địa điểm trên cao trong khi đang thưởng thức đồ ăn ngon. Nhà hàng được thiết kế với kiểu cách sang trọng, ấm cúng và không kém phần lãng mạn có thể phục vụ cho 100 khách kèm phòng VIP dành cho không gian riêng cá nhân. Mức giá ở đây từ 290.000 đến 350.000 đồng.


7 nha hang buffet tot nhat tai Ha Noi-Hinh-5

 

Nhà hàng Lã Vọng Bản phục vụ món ăn mang đậm phong cách Việt Nam, địa chỉ: 2A Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là địa điểm lý tưởng cho những buổi sum họp gia đình, đãi tiệc, hẹn hò, họp nhóm... Giá trung bình dao động từ 100,000 đến 300,000 đồng.

 

7 nha hang buffet tot nhat tai Ha Noi-Hinh-6

Nhà hàng buffet lẩu bò Kendo tại phố Ẩm thực, Vincom, Quận Thanh Xuân, Hà Nội mang đậm phong cách Nhật Bản. Đây là nhà hang buffet dành cho những "tín đồ" của thịt bò. Đến Kendo, bạn sẽ được thưởng thức không giới ạn những mon ăn ngon nhát chế biến từ thịt bò Mỹ và hải sản tươi sống theo 2 phong cách lẩu thúng và lẩu nướng. Giá dao động từ 100.000 đến 300.000 đồng.

 


7 nha hang buffet tot nhat tai Ha Noi-Hinh-7

Nhà hàng F-Plaza, 159 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hội đủ tất cả những hình thực dịch vụ cao cấp từ tiệc buffet, café cao cấp, bar, karaoke hiện đại. Thực đơn ở đây có trên 80 món ăn Âu - Á từ những món truyền thống Việt Nam đến các món Âu tại không gian riêng dành cho dàn nướng như thăn bò Australia nướng phô mai, cá hồi, tôm nướng... 


7 nha hang buffet tot nhat tai Ha Noi-Hinh-8

Nếu bạn là người ăn chay hay đơn giản là quan tâm chú trọng sức khỏe thì chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy quán buffet món chay tại nhà hàng Bồ Đề Tâm. Buffet tổ chức 2 lần trong tháng vào ngày mùng 1 và 15 âm lịch gồm 35 món theo những chủ đề khác nhau. Đồ ăn chay được bảo quản tươi ngon không sử dụng chất bảo quản thực vật, phẩm màu và được nấu chính qua sử dụng nước khoáng thiên nhiên. Ẩm thực được trưng bày bắt mắt với các món chay nhiều màu và nấm. Khách hàng có thể đặt thực đơn theo cách thông thường hoặc mang hộp đồ ăn về nhà. Tại đây có sẵn dịch vụ chuyển hàng cho bữa trưa. Giá cho mỗi suất buffet tại đây là 165.000 đồng. 

Vân Nhi

>> xem thêm

Bình luận(0)